2392.พ่อเที่ยง เป็นประจักษ์พยานในเวทย์วิทยาคม พ่อฟ้อน

พ่อเที่ยง เป็นประจักษ์พยานในเวทย์วิทยาคม พ่อฟ้อน

ความจริงเรื่องนี้ แอดมินเคยนำมาลงแล้ว ที่ว่ามีสองม่วยพี่น้อง ไปดูถูกดูแคลนพ่อฟ้อน แล้วโดนวิชาพ่อฟ้อน ทำให้ต้องหอบผ้าหอบผ่อน ตามพ่อฟ้อนขึ้นรถไฟไป


อ.ฟ้อน-ดีสว่าง

ที่แอดมิน เคยลงว่า พ่อฟ้อนน่าจะใช้วิชาเดียวกับที่สอนครูเอื้อ ที่ครูเอื้อนำไปทดลองแตะสาว สาวก็ยอมให้จูงโดยไม่ว่าอะไร แต่ระดับพ่อฟ้อน ใช้เพียงคำพูดเท่านั้น ไม่ต้องแตะต้องตัว ก็หอบเสื้อผ้าตามมา ซึ่งอ.กฤษณะ นำวิชานี้ มาบรรจุไว้ในตะกรุดกาหลงหลาย

เหตุที่ต้องมานำลงใหม่ เพราะครั้งที่แล้วที่ลง เป็นข้อมูลการบอกเล่า ของลูกศิษย์ที่ติดตามพ่อฟ้อน แต่เนื่องจากได้ข้อมูลใหม่มาว่า พ่อเที่ยง น่วมมานาก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย

พ่อเที่ยง ท่านเล่าให้ลูกศิษย์ท่านฟังว่า ตัวท่านเคยเจอพ่อฟ้อน ดีสว่าง ที่สถานีรถไฟ บางกอกน้อย เป็นสิ่งที่ประทับใจท่าน ท่านจึงจดจำมาทุกวันนี้


พ่อเที่ยง-น่วมมานา

พ่อเที่ยง ท่านเล่าว่า ท่านเห็นพ่อฟ้อน ไปคุยกับม่วยสาวทั้งสองคนว่า เดี๋ยววันนี้ตอนเย็น มึงเตรียมเสื้อผ้า มาเจอกูทีนี่ แล้วท่านก็เดินหันหลังไป ปล่อยให้ม่วยสาวสองคน ยืนเหม่ออยู่อย่างนั้น

ด้วยพ่อเที่ยง ท่านเป็นคนชอบพิสูจน์ พอตกตอนเย็น ท่านจึงแอบมาซุ่มดู ก็เห็นม่วยสาวสองคน หอบผ้าหอบผ่อน มาพบพ่อฟ้อนตามนัด แล้วทั้งสามคนก็ขึ้นรถไฟไปพร้อมกันเมื่อพ่อเที่ยง เล่าเรื่องจบ ก็พูดว่า ลุงจมูกโหว่นี่เก่งจริง

ที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: