2590.อภินิหาร”หลวงพ่อชด วัดดอกไม้ ตอน ถอนคุณไสยให้พระเกจิอาจารย์ดัง

อภินิหาร”หลวงพ่อชด วัดดอกไม้ ตอน ถอนคุณไสยให้พระเกจิอาจารย์ดังจากจังหวัดอ่างทอง……….

“ลุงสังเวียน นิยมแย้ม” อายุ ๖๕ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๑๔๓๕ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ๑๐๙๐๐ ได้กรุณาเล่าเรื่องหลวงพ่อชดให้ข้าพเจ้าฟังว่า…

เมื่อปีพ.ศ.๒๕๑๘ ขณะมีอายุ ๒๕ ปี แกทำงานที่โรงงานทอผ้าห่มไทย อยู่ในซอยเสนานิคม ๒ ตำบลบางเขน กรุงเทพมหานคร(ปัจจุบันเป็นซอยพหลโยธิน ๓๔ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ) ด้วยความที่เป็นหนุ่มโรงงาน(คนงานส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง) ถ้าได้ยินข่าวว่าพระอาจารย์ท่านใดเก่งก็มักจะเหมารถไปหา เพื่อไปขอเช่าบูชาของดีจะได้ทำให้สาวรักสาวหลง

ตอนนั้นได้ข่าวว่า”หลวงพ่อนัย” อยู่วัดอะไรจำไม่ได้ รู้แต่ว่าอยู่ในตัวจังหวัดอ่างทอง ท่านโด่งดังมากมีคนจากกรุงเทพไปกราบท่านเยอะ ข่าวว่าท่านเก่งเรื่องทำเสน่ห์ ผูกดวงชะตาเป็นเมตตามหานิยม หากใครโดนของเข้าตัวหรือโดนผีเข้าท่านเอาออกได้หมด


หลวงพ่อชด วัดดอกไม้

ถึงวันหยุดแกกับเพื่อนๆจึงพากันเหมารถไปหาท่าน พอไปถึงเห็นท่านพึ่งหายป่วย คุยกับท่านได้ความว่า”ท่านโดนคุณไสยเข้าตัว ท่านว่าถ้าไม่ได้หลวงพ่อชด วัดดอกไม้เอาออกให้คงตายไปแล้ว” ว่าแล้วท่านก็เดินเข้าไปในกุฏิหยิบเอาขันทองเหลืองใบขนาดเท่าฝ่ามือออกมาให้ดู ปรากฏว่าภายในขันมีตะปู , ใบเลื่อย ,ใบมีดโกน ,เบ็ดตกปลา , หนังสัตว์และก็เส้นผมเต็มไปหมด

ลุงสังเวียนกับเพื่อนคุยกันว่าไหนๆก็มาถึงวัดแล้ว จะขอเช่าวัตถุมงคลของหลวงพ่อนัยไว้เป็นที่ระลึก ท่านว่าไม่ต้องเช่าให้เสียเวลา ให้รีบไปหาหลวงพ่อชดเถอะ แล้วท่านก็บอกเส้นทางมายังวัดดอกไม้ให้

ลุงสังเวียนกับเพื่อนๆนึกอยากมาหาหลวงพ่อชด ตั้งแต่เห็นของในขันแล้ว ในใจคิดกันว่ากำลังจะได้เจอพระผู้มีอาคมขลังอย่างแท้จริง แต่ด้วยความเกรงใจจึงอยู่คุยกับหลวงพ่อนัยอีกพักใหญ่ ก่อนกลับได้ถวายปัจจัยกับท่านแล้วจึงออกเดินทาง

เกือบ ๔ โมงเย็นก็มาถึงวัดดอกไม้ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาถึงก็ถามพระที่วัดทราบว่าหลวงพ่อชดท่านอยู่บนกุฏิจึงพากันขึ้นไปหา…

กุฏิที่ท่านอยู่เป็นแบบบ้านทรงไทยคือมีลานโล่งอยู่โดยรอบ ด้านข้างกุฏิหลวงพ่อมีตุ่มน้ำมนต์ใบใหญ่ ส่วนตัวของหลวงพ่อท่านกำลังนั่งคุยกับลูกศิษย์ใกล้ชิดอยู่ด้านหน้ากุฏิ หลวงพ่อชดท่านเป็นพระร่างเล็ก ผิวคล้ำ ถามคำตอบคำ ส่วนลูกศิษย์ท่านเป็นคนร่างใหญ่พูดจาเสียงดังใส่กำไลข้อมือทองคำเส้นโต คล้องสร้อยคอทองคำเส้นโต ที่สำคัญแกห้อยตะกรุดเนื้อเงินของหลวงพ่อชดเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น

หลวงพ่อชดท่านถามว่าเป็นใครมาจากไหน คณะที่ไปจึงเล่าเหตุการณ์ต่างๆที่หลวงพ่อนัยได้พูดให้ฟังทั้งหมด เพื่อนของลุงสังเวียนเป็นคนปากกล้าจึงถามหลวงพ่อว่าเอาของออกจากท้องหลวงพ่อนัยได้อย่างไร ท่านว่า”หลวงพ่อนัยท่านร้อนมาจึงอาบน้ำมนต์ให้” จากนั้นสิ่งต่างๆที่อยู่ในท้องก็ทยอยออกมาทางปากจนหมดสิ้น

ลุงสังเวียนเคยได้ยินมาว่าพระที่มีวิชาอาคมจะรู้ว่าวัตถุมงคลมีความศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ด้วยการจับด้วยมือเปล่า แกคิดในใจว่าถ้าจะให้หลวงพ่อชด ช่วยจับดูพลังทั้งที่พึ่งได้พบท่านเป็นครั้งแรกดูจะไม่เหมาะสมนัก แกจึงขอให้หลวงพ่อช่วยเสกพระเครื่องทั้ง ๕ องค์ที่แขวนติดตัวให้แทน

หลวงพ่อชดพยักหน้าอนุญาตแล้วรับพระเครื่องมาใส่ไว้ในพานด้านหน้า จากนั้นท่านก็นั่งหลับตาเสก ตอนท่านเสกท่านได้เอามือคนลงไปในพานจนทั่ว เสกได้ไม่กี่วินาทีท่านก็ลืมตาพร้อมกับหยิบพระเครื่องในพาน ๒ องค์ขึ้นมา แล้วพูดกับลุงสังเวียนว่า”พระเครื่องทั้ง ๒ องค์นี้ไม่มีพลังจะให้ท่านเสกเพิ่มให้ไหม” ลุงสังเวียนว่า”ไม่เป็นไร”(ขณะนั้นแกเคืองหลวงพ่อมากที่ว่าพระของแกไม่มีพลังทั้งที่ผู้ใหญ่ที่นับถือให้มา ต้องเป็นพระแท้แน่นอน จะไม่มีพลังได้อย่างไร)

คุยกันได้พักใหญ่คณะที่มาก็ลากลับ ก่อนกลับหลวงพ่อชดท่านได้แจกตะกรุดให้ไปคนละดอกเป็นตะกรุดมหาเสน่ห์ ทำไว้สำหรับแจกผู้ชายโดยเฉพาะ(เหมือนท่านจะรู้ว่าไปกันจนทั่วเพราะอยากได้ของดีให้สาวรักสาวหลงนั่นเอง) ทั้งท่านยังบอกอีกว่าในไม่ช้าก็ต้องพบกันอีก…


เหรียญหลวงพ่อชด วัดดอกไม้

ลุงสังเวียนแกไม่สบายใจที่หลวงพ่อชดท่านทักว่าพระเครื่องของแกไม่มีพลัง ถึงวันหยุดแกจึงเอาพระเครื่องทั้ง ๒ องค์ไปให้เซียนที่สนามพระท่าพระจันทร์ดู ผลปรากฏว่า”เป็นพระปลอม” ซึ่งก็คือพระไม่มีพลังดังคำที่หลวงพ่อได้พูดเอาไว้ จากนั้นมาลุงสังเวียน จึงมีความนับถือหลวงพ่อเป็นเท่าทวีคูณ และมักจะหาโอกาสไปทำบุญกับหลวงพ่อชด ที่วัดดอกไม้อยู่บ่อยๆ ดั่งคำของหลวงพ่อชดที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่า “ในไม่ช้าก็ต้องพบกันอีก” นั้นเอง…

ส่วนเรื่องการถอดคุณไสยที่ลุงสังเวียนเห็นหลวงพ่อชดทำนั้น เรื่องมีอยู่ว่า…

วันหนึ่งมีญาติโยมพาคนป่วยเป็นชาย หน้าตาดีอายุประมาณ ๒๕ ปี ขึ้นมาหาท่านที่กุฏิ ญาติบอกว่าโดนของมาจากจังหวัดทางภาคอีสาน ไปหาใครก็ช่วยไม่ได้ ขณะนี้เจ็บเจียนตาย ขอให้หลวงพ่อโปรดสัตว์รักษาให้หน่อย พอท่านเห็นท่านก็ให้ญาติๆ ช่วยกันจับชายคนดังกล่าวให้หันปลายเท้าไปทางทิศตะวันตก และท่านก็สั่งให้ลูกศิษย์นำกระโถนมาไว้ใกล้ตัวของชายหนุ่ม

จากนั้นหลวงพ่อชดท่านก็ตักน้ำมนต์ในตุ่มขึ้นมาถือ แล้วหลับตาเสกทำปากขมุบขมิบ เสร็จท่านก็คว่ำขันลงที่หัว พอโดนน้ำมนต์ชายหนุ่มก็ถึงกับหัวสั่นหัวคลอนตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า แล้วก็อาเจียนออกมาคำใหญ่ ลุงสังเวียนเห็นคาตาว่า”มีก้อนเนื้อเน่าออกมาจากปาก” แกว่า”กลิ่นเหม็นมาก เหม็นจนแทบอ๊วก กลิ่นยังติดจมูกอยู่อีกหลายวัน กว่าจะหาย” เรื่องโดย น้าเอก เพจวิถีไสยศาสตร์ชาติไทย.

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: