1611.บารมีหลวงปู่เอี่ยมเกริกไกร ขอได้ไหว้รับ

บารมีหลวงปู่เอี่ยมเกริกไกร ขอได้ไหว้รับ
ในยุคเศรษฐกิจ ผู้คนย่อมคิดหาตัวช่วย เช่นการไปทำบุญวัดต่างๆ ซึ่งปัจจุบัน มีคนเข้าวัดมากขึ้น เหตุเพราะสู้ด้วยความสามารถตัวเอง ชักจะสู้ไม่ไหว จึงต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วย
ช่วงเกือบสิบปีนี้ บารมีหลวงปู่เอี่ยม แผ่ซ่านไพศาล มีคนเข้าไหว้ท่าน ขอบารมีท่านนับไม่ถ้วน สมัยก่อน มีคนมาไหว้หลวงปู่เอี่ยม ประมาณแค่หลักสิบ ในวันธรรมดา หลักร้อยในวันเสาร์อาทิตย์

แต่ปัจจุบัน มากันหลักหลายร้อยในวันธรรมดา หลักพันในวันสุดสัปดาห์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

เหตุที่มีคนมาไหว้หลวงปู่เอี่ยมมากขึ้นเพราะ คนมาไหว้มาขอ ล้วนประสบความสำเร็จดั่งปรารถนา ดั่งแอดมิน จะยกตัวอย่างสักสองสามเรื่อง

มีเศรษฐีท่านหนึ่ง โดนพิษเศรษฐกิจ เล่นงานจนล้มละลาย ไปไหว้พระไหว้เจ้า ที่ไหนก็ไม่ดีขึ้น จนหมดอาลัยตายอยาก จนมีเพื่อนมาแนะนำ ว่า ลองไปไหว้หลวงปู่เอี่ยมดูสิ ท่านช่วยคนมานับไม่ถ้วนแล้ว เขาเลยลองมาไหว้ดู กะว่า ที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่จะขอแล้ว

เมื่อกลับไปบ้านแล้ว สิ่งที่ไม่น่าเขื่อก็เกิดขึ้น เจ้าหนี้ที่กระเหี้ยนกระหือ จะฟ้องร้องให้ตาย กลับยอมออมชอม ยอมผ่อนผันให้ หลังจากนั้น เพียงปีสองปี เขากลับมารวยกว่าเดิมอีก เขาจึงตอบแทนหลวงปู่เอี่ยม ด้วยการมาทำบุญที่วัดสะพานสูง ด้วยเงินหลักล้านทุกครั้ง

มีคนใกล้ตัวแอดมิน เขามีอาชีพเป็นผู้รับเหมา กับบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง เมื่อทำงานเสร็จ ทางบริษัทดึงเงิน ไม่ยอมออกให้ เขารอตั้งหลายเดือน ก็ไม่ยอมจ่ายสักที จนเงิ่นเขาร่อยหลอ เหลือยังชีพได้ไม่กี่วัน เขารู้สึกหมดที่พึ่ง จึงมาไหว้หลวงปู่เอี่ยม ขอให้ท่านช่วย พอวันรุ่งขึ้น บริษัทโทรมาว่า ให้ไปรับเช็คได้ ทำให้เขารอดตาย ลูกเมีย และลูกน้องก็ไปได้ด้วยบารมีหลวงปู่เอี่ยม

เมื่อไม่กี่วันนี้ มีเถ้าแก่เนี้ยรถดิน มาคุยให้ฟังว่า เวลาเธอไม่ค่อยมีงาน เงินจะไม่พอกินพอใช้ เพราะไม่ได้ปากเดียว แต่มีบริวารอีกเยอะ แต่ทุกครั้งที่เริ่มเดือดร้อน พอมาไหว้หลวงปู่เอี่ยม จะได้งานทุกครั้ง

มีอยู่ครั้งหนึ่ง เธอไปถมดินที่หนึ่ง มูลค่าหลายแสน พอถมเสร็จ เจ้าของที่ไม่ยอมจ่ายเงิน ผลัดแล้วผลัดอีก ดึงไปเป็นเดือนๆ เธอจึงมาไหว้หลวงปู่เอี่ยม ขอให้ท่านช่วย อยู่ๆเจ้าของที่โทรมาตอนเย็น บอกให้มารับเงินได้ เธอจึงว่าแปลกดี ตอนไปทวงยังไงก็ไม่จ่าย พอขอหลวงปู่เอี่ยม มาจ่ายซะดีๆยังงั้น
ที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: