1538.อานุภาพผ้ายันต์ราชสีห์ หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์

อานุภาพผ้ายันต์ราชสีห์ หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์

หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์ เป็นเกจิอาจารย์ที่เก่งมาก แต่ไม่ดังเท่าที่ควร อาจจะเป็นเพราะว่า ตอนท่านมีชีวิตอยู่ ไม่ยอมให้เซียนพระ มาสร้างพระเครื่อง
ทำให้ หนังสือพระต่างๆ จึงไม่ยอมนำประวัติท่านออกเผยแผ่ ทั้งที่ประวัติหลวงปู่ผล น่าสนใจยิ่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ร่วมกับ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่ผล วัดหนัง ทั้งสองท่านนี้ ล้วนโด่งดังไประดับประเทศ

เมื่อตอนอ.กฤษณะไปฝากตัวเป็นศิษย์ท่าน เมื่อไปจนท่านคุ้นเคย มีความสนิทกันแล้ว ได้ถามหลวงปู่ผลว่า หลวงปู่ครับ ในบรรดาพระเครื่อง เครื่องรางของขลังต่างๆ ของหลวงปู่ อันไหนขลังที่สุดครับ หลวงปู่ผลท่านว่า ก็ผ้ายันต์ราชสีห์สิวะ
ทำเอาอ.กฤษณะ หูผึ่งอยากได้มาก เลยจะขอเช่าจากท่าน หลวงปู่ผล ท่านจึงว่า ตอนนี้ไม่มีแล้ว เคยทำที่วัดโพธิ์แจ้ แต่หมดไปนานแล้ว
อ.กฤษณะ รอหลวงปู่ผล อยู่สองสามปี ท่านก็ออกผ้ายันต์ราชสีห์ ซึ่งทำให้อ.กฤษณะ ดีใจมาก พอถึงวันกำหนดออกให้บูชา อ.กฤษณะรีบไปเช่ามาเลย ตอนนั้นผ้ายันต์ท่านออกแรงมาก ผืนละ๕๐๐ อ.กฤษณะ ยังไม่ค่อยมีตังค์ เพราะยังสิบกว่าขวบ ยังไม่ได้ทำงาน จึงเช่ามาได้แค่ผืนเดียว

เมื่อเช่าเสร็จ ก็นำไปให้หลวงปู่ลงเพิ่ม ท่านก็พูดให้ฟังว่า ผ้ายันต์ราชสีห์นี้แรงนัก ถ้านำไปให้เกจิอื่นเสก รับรองของขึ้นดิ้นตูมตามแน่
เมื่ออ.กฤษณะ ได้ผ้ายันต์มาแล้ว อยากจะลองดูว่าจริงไหม ปรากฎว่าไม่สำเร็จ เพราะพอยื่นให้ตรงๆ เกจิก็ไม่ยอมเสก บอกเพียงว่า ของเขาดีแล้วไม่ต้องเสก
เกจิที่ไปยื่นให้เสก มีสององค์คือ หลวงปู่บุญมี วัดมารวิชัย หลวงพ่อสิริ วัดตาล อ.กฤษณะ ยื่นให้ถึงสามครั้ง ก็ไม่ยอมเสก เหมือนกันทั้งสององค์ พูดว่า ของเขาเสกดีแล้ว จะเสกอะไร

ที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: