1517.มือปริศนาที่ช่วยให้รอดจากอันตราย

§ มือปริศนาที่ช่วยให้รอดจากอันตราย §
❀❀❀❀❀❀❀❀

…………
ช่วงค่ำของวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ได้รับข้อความจาก คุณภาคิน เข็มทองคำดี ได้บอกกเล่าประสบการณ์ที่ตนรอดจากอุบัติเหตุร้ายแรง ที่พึ่งเกิดขึ้นกับตนเมื่อไปไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา คุณภาคิน เล่าว่าขณะขับรถยนต์มากับภรรยาถึงสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่ง ขณะที่รถยนต์จอดรอสัญญาณไฟเพื่อจะเลี้ยวขวา เมื่อเห็นสัญญาณไฟเขียวก็ขับรถออกตัวไปตามปกติ จู่ จู่ มีรถยนต์คันหนึ่งวิ่งฝ่าสัญญาณไฟมาด้วยความสูง รถคันนั้นวิ่งตรงเข้ามา คุณภาคิน ตกใจทำอะไรไม่ถูกเสี้ยวนาทีนั้นทำได้แค่เหยียบเบรค แล้วนึกถึง หลวงปู่เดินหน กับหลวงพ่อชาญณรงค์ นึกได้เพียงแค่นั้นเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นรวดจนแทบไม่ทันตั้งตัว
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀

…………
ช่วงขณะที่หลับตาด้วยความตกใจนั้น มีความรู้สึกว่าตัวเองไม่รู้ตัวไปวูบหนึ่ง ซึ่งมารู้ภายหลังจากภรรยาว่าขณะที่ตกใจ หันมาเห็นคุณภาคินหลับตาแล้วตะโกนว่า “หลวงปู่ช่วยด้วย” เสี้ยวนาทีนั้นบังเกิดเรื่องน่าอัศจรรย์ เมื่อพวงมาลัยรถยนต์ของ คุณภาคิน คล้ายมีมือขนาดใหญ่ที่มีแรงมาก มากระชากพวงมาลัยรถยนต์ ที่ขณะนั้นพวงมาลัยเลี้ยวขวาคาไว้อยู่นั้น กลับถูกกระชากจากมือที่มองไม่เห็น ให้พวงมาลัยรถหักเลี้ยวไปทางซ้ายทันที ทำให้ด้านหน้าของรถหักหลับรถยนต์ที่ฝ่าไฟแดงมาได้อย่างเฉียดฉิว เรียกว่ารอดมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะในใจเวลานั้นคิดว่ายังไงต้องโดนแน่แล้ว
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀

…………
สุดท้ายโชคดีที่โดนรถยนต์ซึ่งตามหลังมาชนท้ายเสียหายไม่มาก คุณภาคิน เล่าว่าหากพวงมาลัยไม่ดึงกลับมาทางซ้าย รถยนต์ของคุณภาคินต้องโดนรถที่ฝ่าไฟแดงมาชนอย่างแรง แล้วรถที่ตามมาต้องชนท้ายซ้ำเข้าอีก กลายเป็นรถคุณภาคินต้องถูกชนอัดเข้ามาจากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ตั้งแต่เกิดมาแขวนพระมามากไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน รู้สึกแปลกใจคิดขึ้นมารู้สึกตื้นตันใจอย่างประหลาด ไม่น่าเชื่อว่าพวงมาลัยรถนั้นหักกลับคืนมาอีกด้านได้อย่างไร แล้วแรงกระชากจากมือที่มองไม่เห็นที่รู้สึกนั้นมาจากไหน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้แม้มองไม่เห็นด้วยตา แต่ในใจคุณภาคินรับรู้ได้ว่า ที่ตนรอดมาได้นี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน และยังนึกภาพไม่ออกว่าหากอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้น ในรถยนต์ของคุณภาคินมีภรรยาและลูกสาวตัวน้อย ๆ นั่งมาด้วยจะเกิดอะไรขึ้น เวลานี้รู้ซึ้งแก่ใจว่า “#หลวงปู่ช่วยด้วย” และท่านก็มาช่วยจริง ๆ มาช่วยในเสี้ยวนาที
…………
❀❀❀❀❀❀❀❀

…………
ในรถยนต์ของคุณภาคิน มีผ้ายันต์จันทร์เพ็ญของหลวงปู่ กับภาพหลวงพ่อจันทร์ วัดตาเจี่ย ที่หลวงปู่เสก ส่วนที่ตัวแขวนพระเครื่องของ หลวงพ่อชาญณรงค์ กับ ล็อกเก็ต เหรียญวิญญาณรักดอกประดู่ โค๊ต “ฅ” ที่ หลวงปู่ เดินหน อิเกสาโร ปลุกเสก เมื่อเกิดภัยกับตนครั้งนี้รู้สึกตื้นตันใจ ดีใจที่หลวงปู่เมตตาช่วยอย่างปาฏิหาริย์ คือ มาช่วยจริงรู้สึกได้เมื่อมีภัย จึงนำประสบการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มาบอกเล่าให้ผู้เขียนนำมาเผยแพร่ดังนี้

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ฅนขลัง คลังวิชา

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: