2609.ประสบการณ์พระผงจักรพรรดิ หลวงตาม้า

ประสบการณ์อภินิหารหลวงตาม้าเป็นประสบการณ์ที่ลูกศิษย์ หลวงตาม้า นำมาเล่าให้ฟังครับ จากเวปสบายใจบอร์ด

” ถูกรุมยิงด้วยอาวุธสงคราม 6 กระบอก “

ปรกติก็จะมีคนมาขอพระหลวงตากับผมอยู่เรื่อยก็แจกๆไปไม่ค่อยได้สอบถามอะไร แต่เมื่อวานนี้มีพี่พยาบาลที่ทำงานอยู่ดีๆก็มาขอประคำขาว จะให้พระผงจักรพรรดิแต่ไม่มีประคำก็ไม่เอา ให้พระบูชาผงจักรพรรดิองค์ใหญ่ๆ ก็ไม่เอา

ก็เลยสอบถามว่าเพราะอะไร ( ปีก่อนสามีแกที่เป็นทหาร ถูกส่งไปปฏิบัติงานชายแดนภาคใต้ ก็ไม่เห็นมาขอพระ คนเชียงดาวแท้ๆ ใกล้เกลือกินด่าง ) แกเล่าว่าจะเอาไปให้สามี เพราะเพิ่งมีประสบการณ์ หน่วยเฉพาะกิจทหาร ออกซุ่มจับยาเสพติดบริเวณชายแดนแต่เผอิญมีชาวบ้านออกหาของป่าและมีปืนติดตัวด้วย

ทหารเรียกให้หยุด แกไม่หยุดแถมยิงตอบโต้ ทหารเลยยิงถล่มด้วยอาวุธประจำกายใส่ชาวบ้านคนนี้ แต่ผลปรากฏว่า ปืน 6 กระบอก ไม่สามารถทำอะไรได้เลยทั้งๆที่เป็นระยะยิงแค่ประมาณ 20 เมตร และเป็นตำแหน่งจุดซุ่มซึ่งปรกติจะถูกวางให้เป็น killing zone


หลวงตาม้า-วัดถ้ำเมืองนะ

สร้างความงุนงงแก่ทั้งคนยิงและคนถูกยิง อาวุธประจำกายทหารไม่ HK ก็ M16 ละครับ ไม่ใช่ปืนแก๊ป จากการตรวจสอบร่างกายภายหลังชาวบ้านที่ถูกยิงพบว่ามีเพียงรอยขีดถลอกที่แขนนิดหน่อยซึ่งเกิดจากปืนของแกเองที่ยิงไปโดนไม้แล้วสะเก็ดกระเด็นใส่

ส่วนที่คอก็ ” ประคำขาวห้อยพระผงจักรพรรดิที่หลวงตาแจกฟรีนี่หละครับ “ไหนๆก็เล่าเรื่องประคำขาวแล้ว ประคำสีน้ำตาลก็ไม่น้อยหน้านะครับ เอาสักนิด หลวงตาเคยแจกประคำสีน้ำตาลห้อยพระหลวงปู่ทวด เนื้อผงกลมขนาดใหญ่เหมือนจตุคาม มีสีแดงกับสีดำ ด้านหน้ามีแต้มผงจักรพรรดิและเกศาหลวงตา

ทำบุญกฐิน 500 บาท ได้รับ 1 องค์ และส่วนหนึ่งหลวงตาให้หลวงพี่โยธิน วัดป่าธาราภิรมณ์ ( ริมปิง) ไปแจก ท่านก็แจกจริงๆไม่ว่าทำบุญเท่าไรก็แจก แต่ก็ยังมีเหลือจนมาวันหนึ่งทหารค่าย ร.7 แห่กันมาขอไปจนหมดวัด เลยสอบถามกันได้ความว่าเอาไปลองยิงกันแล้วยิงไม่ออก

เรื่องนี้หลวงพี่ท่านหนึ่งที่เคยอยู่วัดริมปิง ท่านเล่าให้ฟังตอนที่มาโรงพยาบาล ผมเลยกระซิบ ถามไม่เหลือบ้างเลยหรือครับ ท่านว่าหมดจริงๆ แต่มีติดย่ามอยู่องค์หนึ่งพิเศษกว่าองค์อื่น คือหลังฝังพระธาตุพระสิวลีด้วย


หลวงตาม้า-วัดถ้ำเมืองนะ

ผมก็เลยได้รับความเมตตาให้มาบูชา อย่างไม่คาดฝัน อิอิอิ( รุ่นนี้ปัจจุบันที่ถ้ำยังมีเหลืออยู่นะครับ ผมเองก็ทำบุญไว้เกือบสิบองค์ )ข้อมูลเหล่านี้ผมไม่มีเจตนาโปรโมทวัตถุมงคลแต่ประการใด เพียงแต่อยากให้ลูกศิษย์หลวงตาได้เชื่อมั่นในองค์หลวงปู่หลวงตาของเรา ว่าท่านไม่ทอดทิ้งในยามคับขันท่านยังสงเคราะห์ดูแลอยู่เสมอครับ

Cr.Specialized

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: