2579.หลวงพ่อเชย วัดเกาะลอย ราชบุรี ตอน ยิงไม่เข้าเพราะแขวนไหมเจ็ดสี

หลวงพ่อเชย วัดเกาะลอย ราชบุรี ตอน ยิงไม่เข้าเพราะแขวนไหมเจ็ดสี

…”นางสาวเล็ก”(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) เป็นคนบ้านเกาะลอย ตำบลคุ้งกระถิน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เธอซ้อนจักรยานยนต์โดยมี”เพื่อนผู้ชาย”เป็นผู้ขับขี่ ทั้งคู่กำลังจะเดินทางไปอำเภอเมือง ส่วนเส้นทางที่ใช้คือถนนสายอำเภอเมือง-วัดเพลง

…การเดินทางจากวัดเกาะลอยไปถนนสายอำเภอเมือง-วัดเพลงนี้ จะต้องข้ามสะพานหน้าวัดเกาะลอยเสียก่อน(สะพานที่หลวงพ่อเชยสร้าง)เพื่อไปบรรจบกับถนนเส้นดังกล่าว

…”ขณะที่รถจักรยานยนต์กำลังเข้าโค้งก่อนขึ้นสะพานฝั่งวัด(ทางยังไม่ค่อยดี จึงมีการชะลอรถ) ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ที่ดักซุ่มรออยู่บริเวณข้างทาง กระโดดออกมาแล้วใช้ปืนลูกโม่ขนาด.๓๘ กระหน่ำยิงใส่ทั้งคู่แบบจ่อๆเผาขน จนหมดโม่!!!”

…นั่นทำให้รถจักรยานต์พุ่งลงข้างทางอย่างรวดเร็ว ทั้งคนขับและคนซ้อนต่างกลิ้งตกถนนอย่างกับลูกขนุน จากนั้นคนร้ายก็ได้หลบหนีไป…

…การยิงในครั้งนั้นเป็นการกระทำที่อุกอาจเย้ยกฏหมาย คือยิงกลางวันแสกๆ ต่อหน้าต่อตาผู้คน…

…สิ้นเสียงปืน ผู้คนที่อยู่แถวนั้นได้วิ่งออกมาดู ก็พบว่า”ผู้ขับขี่ถูกกระสุนเข้าตัวหลายที่ขาดใจตายทันที ส่วนคุณเล็กนั้นเล่าแกก็โดนยิงไป๒นัด นัดหนึ่งที่หัวอีกนัดที่หลังแต่ยิงไม่เข้า มีแต่รอยไหม้บริเวณที่ถูกยิง

ถามว่าเพราะอะไรลูกปืนขนาด.๓๘ จึงไม่ทะลุร่างกายของคุณเล็ก ตอบได้ทันทีว่า ที่ยิงคุณเล็กไม่เข้า เพราะคุณเล็กแขวนไหมเจ็ดสีของหลวงพ่อเชยแห่งวัดเกาะลอยนั่นเอง” สาธุครับ…น้าเอก เพจวิถีไสยศาสตร์ชาติไทย.

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: