2578.ปาฎิหาริย์มีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง

ปาฎิหาริย์ มีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง เพราะเกิดขึ้นกับผมเอง ความจริงแล้ว เมื่อก่อนหน้านี้ถ้าพูดถึงหลวงปู่หมุน ไม่มีใครรู้

ผมได้หลวงปู่มาบูชา ภรรยาผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้ ก็จะห้ามปรามผมเสมอ แต่อย่างว่าละครับคนเชื่อ ในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กราบไหว้ ขอพรอยู่เป็นประจำ พักหลังมานี้ สงสัยหลวงปู่จะดลบันดารให้ภรรยาผม ให้โชคให้ลาภ 7 ครั้งซ้อนๆ

ครั้งล่าสุด เหตุการณ์ไม่คลาดคิดเกิดขึ้นของดึกคืนหนึ่ง เสียงนั้นทำให้ผมสดุ้งตกใจลุกนั่ง ทันใดนั้นภรรยาผมก็สกิดผม พร้อมกับถามว่าเสียงอะไร ผมตอบเธอเสีบหนูมั้ง ทั้งๆที่ผมตอบไปนั้นเป็นไปไม่ได้ท่าว่าเสียงหนู ผมนั่งอยู่ไม่กี่อึดใจ เพ่งมองไปต้นเสียงเพื่อหาสาเหตุ แต่ทว่าทันได้นั้น เสียงก็ดังขึ้นอีกครั้ง


หลวงปู่หมุน

ครั้งนี้ดังฟังชัด ผมถึงกับตกใจตั้งสติได้ลุกขึ้นไปเปิดไฟสว่างทั่วห้อง เพราะความกลัว เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ ต่างฝ่ายต่างตื่นขึ้นมากลางดึก ผมก็ปลอบใจ ว่าหลวงปู่มาทัก ภรรยาผมบอกว่าอ๋อหลวงปู่จะมาบอกว่าคนที่ห้องนี้จะถูกรางวัลเช้าวันรุ่งขึ้นภรรยาผมนำวัตถุมงคลหลวงปู่พกติดตัว และให้ผมเขียนคำอาราธนาให้ หนึ่งในวัตถุมงคลที่ภรรยาผมนำติดตัวไปมี 2-3 อย่าง

มีหลวงปู่หมุน และหลวงปู่หงษ์ ครับผมได้แค่ภาวนาสาธุ จนวันที่ 16-8-2554 บ่ายโมงแม่ค้าล๊อตเตอรรี่ขายเหลืออยู่ไม่กี่คู่แกคิดไงไม่รู้โทรมาหาภรรยาผมว่าเนี๊ย ล๊อตเตอรี่เหลืออยู่คู่ 1 เอาไหม ภรรยาผมบอกเอา ยังไม่ถึงบ่าย 3 โมงครึ่งเลย ภรรยาผมโทรมาบอกว่ามีข่าวดีมาบอก เขาถูกรางวัลที่4 096355 ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกเป็นประจำติดต่อกันมา

ผมเขียน มาเล่าประสบการณ์ไม่มีเจตนาปั่น ราคา แต่อย่างใด เพราะผมมีวัตถุมงคลหลวงปู่ไม่กี่ชิ้น จึงขอแนะนำผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่ ให้มั่นทำความดี จะได้เป็นที่รักของเทวดา ผีก็รัก เทพก็ปกปักรักษา แนะนำให้หาไว้ที่บ้าน เพื่อกราบไหว้บูชา เพื่อเป็นศิริมงคล ทั้งหน้าที่การงาน โชคลาภ การเงิน จะไหลมาเทมา


หลวงปู่หมุน

แต่ทว่าก็ขึ้นอยู่กับกรรมเก่าที่เราเคยสร้างมา ผมจึงได้เผยแพร่ประสบการณ์ต่อสาธารณะชน จะได้เป็นบุญเป็นกุศลอีกทางหนึ่ง อย่างน้อยผมก็ไม่โกหกเพื่อประโยชน์ส่วนตัวและผมก็เขียนไว้ก่อนหน้านี้ที่เว็บ บ้านมหาดอทคอม คอลัมน์ พระเครื่อง

Cr. ลลิงหางยาวย้อนเวลาหาอดีต

สมัยตอนที่ผมได้พระหลวงปู่หมุนมาใหม่ๆ นึกว่า Promote ซะอีก แต่ที่ไหนได้ หลวงปู่ท่านบารมีสูงล้ำไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดินหลังยุคกึ่งพุทธกาลพอได้ก็ลองของเลยครับ ปกติถ้าไม่แรงระดับอภิมหาซุปเปอร์ คงต้องใช้เวลาหลายวันวันนั้นผมอยู่ที่ทำงาน ที่ทำงานมีหลายห้อง ผมได้พระหลวงปู่มา ผมอธิษฐานว่า ผมอยากถูกหวย หลับตาระลึกถึงหลวงปู่ขอให้เห็นเลขด้วยเถอะหลวงปู่

พอลืมตาผมก็ไม่เห็นเลขหรอกครับ (ครั้งแรก) ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าเราอธิษฐานบ้าๆ ตั้งใจทำงานต่อดีกว่า เหลือบมองนาฬิกาที่ฝาผนังห้องทำงาน ก็แปลกใจ ก่อนที่เราจะอธิษฐานจำได้ว่า 11.50 แต่คราวนี้ทำไมเวลามันอยู่ที่ 11.24 ว่ะ โคตรงง คิดว่านาฬิกาตาย ก็ไปดูที่้ห้องอื่น


หลวงปู่หมุน

ทุกเรือนทุกห้องเวลาเท่ากันหมด อะไรว่ะ วิ่งมาที่ห้องนี้ แล้วไปอีกห้องนึงก็ใช้เวลานะ แต่ทำไมมันเวลาเท่ากันว่ะ งงอีก เลยโทรไปที่ป้อมยามหน้าบริษัทว่าเวลาเท่าไหร่แล้ว รปภ. บอกว่าพี่นี้มันเที่ยงกว่าแล้ว งงอีก เอาล่ะ ตัดสินใจออกไปจากอาคารนี้ดีกว่า

ลองของดูดีกว่า ในใจคิดว่าถ้าเป็นอภินิหาร กลับมาต้องเป็นเวลาปกติ คราวนี้กลับเข้ามาที่เดิม(ในอาคาร)ใหม่อีกครั้ง ผมดีใจสุดขีด เวลาในนาฬิกาทุกเรือน มันหมุนกลับมาที่เวลาที่ควรจะเป็นตามจริงๆแล้วครับ งวดนั้นไม่บอกก็รู้ครับ จัดเต็มถูกเต็มๆ 2 ตัวล่าง ไม่ต้องกลับครับ ผมขอกราบคารวะหลวงปู่ด้วยใจที่ตั้งมั่นบนความกตัญญูครับ

Cr. jojo834

ผมเคยอ่านในเว็บนานมากแล้ว ไม่แน่ใจว่าเว็บไหนครับ บอกว่าหากต้องการขอหลวงปู่ในทุก ๆ เรื่องให้หารูปหล่อของท่านมา แล้วจะประสบผลสำเร็จตามที่อธิษฐานขอไว้ ผมว่าผมเชื่อนะเพราะผมพึ่งได้รูปหล่อเบ้าทุบเสาร์ 5 หลวงปู่มา ก็นำไปเลี่ยมขึ้นคอ แต่ผมไม่ได้อธิษฐานขอนะแค่คิด

คนเช่าบ้านผม ผมอยากให้เขาย้ายออกแต่ไม่กล้าเข้าไปคุย เพราะคนเช่าเป็นเพื่อนแม่ผม ที่ผมอยากให้เขาย้ายออกเพราะค้างค่าเช่ามา 2 เดือนกว่าแล้ว และตั้งแต่เช่ามาบ้านนี้ทะเลาะกันได้ทุกวัน ลูกชายเขาก็นักเลงมีเรื่องตีกัน จนคนแถวนั้นมาบอกผมหลายครั้ง

เราเป็นเจ้าของบ้านก็อยากให้ย้ายออกเต็มทน เขาเช่ากะผมมาเกือบ 2 ปี ผมอยากจะให้ย้ายออกตั้งแต่ปีแรกแล้ว แต่ไม่กล้าเพราะเกรงใจแม่ผมและไม่อยากมีเรื่องกับลูกชายเขา เมื่อวานผมเลี่ยมเสร็จก็ขึ้นคอ แล้วผมก็ขับรถไปธุระรถติดผมก็คิดจะหาวิธียังไงให้เขาย้ายออกดี ( คิดเป็นประจำ เพราะเบื่อมากกับคนเช่า )


หลวงปู่หมุน

กลับมาถึงบ้านแม่ผมบอกว่า คนเช่าจะย้ายออกสิ้นเดือนนี้ มาบอกเองเลย ผมเฮ้ยจริงหรือนี่ ประสบการณ์เล็ก ๆ ครับผมขึ้นคอด้วยกริ่งอุดปรอท จนเป็นพระเอกของผมเลย

อย่างหนึ่งที่ได้เห็นมากับตัว คือเรื่องสุขภาพ กับเรื่องเจองู อีกองค์คือขุนแผนหน้าทองหลังเม็ดกระดุมตะกรุด 3 ดอก โชคลาภ เมตตา ผมว่าสุดยอดมาก ๆ ครับอีกองค์ก็คือรูปหล่อเบ้าทุบนี่แหละ ผมพึ่งได้มาแต่เหมือนแก้วสารพัดนึกเลยครับ

Cr. kamkling

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: