2572.เคล็ดวิธีทำให้คนที่ไม่มีดวงทางโชคลาภ มีโชคมีลาภ หลวงปู่พิศดู

ถูกหวยเพราะห่มจีวร

หลวงปู่ท่านจะ มีเคล็ดวิธีทำให้คนที่ไม่มีดวงทางโชคลาภนี้ ให้มีโชคมีลาภได้ แต่ว่าคนนั้นต้องทำตามวิธีของท่านทุกอย่าง และที่สำคัญห้ามสงสัย ท่านว่า..ให้ทำอะไรก็ต้องทำตามนั้น ถ้าทำได้จริง หลวงปู่ท่านรับรองว่าจะมีลาภแน่..ถึงตรงนี้หลวงปู่ท่านจะทราบวาระจิต และ วาระกรรมของเราได้ พระที่มีบารมีสูงอย่างหลวงปู่ สามารถเปลี่ยนวาสนาและพลิกผันดวงชะตาเสริมวาสนาเราได้จริงๆ..”

พอท่านสั่งให้ทำอะไรก็ต้องพยายามทำให้ได้อย่างที่ท่านสั่ง บางคนหลวงปู่ท่านสั่งให้ทำตามแผนแล้ว กลับทำตามไม่ได้ บางครั้งท่านก็เอ็ดว่า.. ” โอ๊.. อย่างนี้เมื่อไหร่มันจะมีลาภล่ะ..
และแต่ละคนหลวงปู่ท่านจะสั่งให้ทำนั่นทำนี่ไม่เหมือนกัน เราต้องมีไหวพริบพอจะตีความหมายของท่านให้ได้

หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง

บางครั้งท่านจะสั่งให้ทำอะไรบางอย่าง เป็นการทดสอบกำลังใจก่อนก็มี อย่างเช่นเรื่องของลุงอาร์ท แกเป็นลูกศิษย์รุ่นเก่าขององค์หลวงปู่มาตั้งแต่สมัยแกยังหนุ่ม ลุงได้เล่าให้ฟังว่า… สมัยก่อนหลวงปู่ท่านจะดุมาก เวลาเราทำอะไรไม่ค่อยเรียบร้อยจะโดนท่านดุประจำ ยิ่งเวลาทำอะไรเสียงดัง เช่นทำของตก ท่านก็จะตะโกนมาว่า ” #ทำอะไรไม่มีสติ #อยู่กับเราต้องมีสตินะ..”!! บางครั้งแค่คิดอะไรเพลินๆท่านก็มักจะ #พูดดักใจเสมอ ..

มีอยู่วันหนึ่งตอนที่ลุงมาอยู่รับใช้หลวงปู่ ท่านบอกว่าให้ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดให้ท่าน แต่เวลาไปซื้อ ให้ห่มจีวรนี่ไปด้วย พร้อมกับส่งจีวรผืนหนึ่งให้ไป(ทดสอบใจ) ลุงแกก็เชื่อมาก จัดการห่มแบบพระเลยโดยไม่รีรอ แล้วก็นั่งรถสองแถวไปหาซื้อกับข้าวที่ตลาดมาถวายองค์หลวงปู่ ตลาดตอนเช้าเต็มไปด้วยผู้คนมากมายต่างมาจับจ่ายซื้อของทำกิน พอลุงแกมาถึงก็มีแต่คนมองแก บางคนก็คิดว่าแกเป็นคนบ้า..

แต่ลุงไม่สนใจเพราะ ความเชื่อมั่นในคำสั่งขององค์หลวงปู่ เสร็จก็กลับมาวัดนำกับข้าวจัดใส่สำรับมาถวาย หลวงปู่เห็นดังนั้นก็หัวเราะชอบใจใหญ่เลย ทั้งยังเอ่ยปากชมว่า.. ” #อย่างนี้สิถึงจะเชื่อกันจริง!!! เอาละ.. จีวรผืนนี้เรายกให้โยมอาร์ทไปเลย เอาไว้บูชาเป็นมงคล แล้วก็ให้ใส่กลับบ้านไปเลยนะ..”

ตอนลุงแกกลับมาบ้านก็ได้ ห่มจีวรผืนนั้นมาด้วยตลอดทางตามที่องค์หลวงปู่ท่านสั่ง พอมาถึงบ้านแกก็นำจีวรผืนนี้พับอย่างดี และหาพานมาใส่บูชาด้วยความเคารพอย่างยิ่ง ด้วยความฉลาดของลุงก็ได้ ตีเป็นเลขจึงนำไปซื้อสลากกินแบ่ง พร้อมทั้งใต้ดิน

หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง

ปรากฏว่างวดนั้นถูกเต็มๆได้เงินไปกว่า700,000บาท(เจ็ดแสนกว่าบาท)
เรื่องนี้ดังมากมักจะคุยกันในหมู่ลูกศิษย์อยู่เสมอ ปัจจุบันลุงอาร์ทคนนี้ก็ยังมีชีวิตอยู่ จีวรผืนนั้นลุงเขาก็ยังเก็บบูชาไว้อยู่จนถึงทุกวันนี้ค่ะ

หลวงปู่พิศดู
(เรื่องเล่าในหมู่ลูกศิษย์) — กับ Sira Pop

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: