2565.หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา ตอน เเสดงอํานาจพลังจิตดับไฟฟ้า

เรื่องเล่า หลวงพ่อสว่าง วัดคฤหบดีสงฆ์ (ท่าพุทรา)จ.กําเเพงเพชร
ตอน เเสดงอํานาจพลังจิตดับไฟฟ้าทั้งงาน

น้าเอี่ยมร้านถ่ายรูปเอี่ยมศิลป์ อ.คลองขลุง จ.กําเเพงเพชร เคยเล่าให้ฟังว่า คราวหนึ่งในงานพิธีพุทธาภิเษกที่วัดไหนก็จำไม่ได้แล้ว เนื่องจากไม่ได้จดบันทึกไว้ เเต่อยู่ในความทรงจํามาตลอดๆ เวลานั้นหลวงปู่สว่าง วัดท่าพุทรา กำลังอยู่ในพิธีพุทธาภิเษกที่กําลังจะเริ่มขึ้นในตอนคํ่า

หลวงปู่ท่านกับเกิดปวดปัสสวะขึ้นมาอย่างกะทันหัน เเละช่วงนั้นพิธีพุทธาภิเษกกําลังจะเริ่มขึ้นเเล้ว รวมทั้งผู้คนในงานก็กําลังฉุกละหุก จึงไม่เหมาะที่จะออกจากพิธีเพื่อไปปัสสวะ หลวงพ่อท่านจึงหันมา บอกกับน้าเอี่ยมซึ่งเป็นผู้ติดตามท่าน เเละนั่งอยู่ใกล้ท่านอย่างเบาๆพอได้ยินกันแค่สองคนว่า ” ้เอี่ยมเดี๊ยวไฟฟ้าดับ” ส่งกระโถนมาให้หน่อยนะ หลวงพ่อจะเยี่ยว ”

พอหลวงปู่สว่างพูดยังไม่ทันจบเลย ไฟฟ้าในงานก็ดับลงทันที ทำเอาในงานพิธีตอนนั้นเกิดการโกลาหลกันยกใหญ่ เพราะพิธีกำลังดำเนินอยู่ น้าเอี่ยมแกก็รีบยื่นกระโถนให้ หลวงปู่ทำธุระเสร็จก็ส่งกระโถนคืนให้ ไฟฟ้าก็ติดพรึบขึ้นทันทีเป็นอัศจรรย์ เพราะไม่อยากให้ข้อมูลดีๆที่ได้ยินมาตายไปพร้อมกับตัว เลยถือโอกาสเล่าต่อให้ฟัง ข้อมูลอาจคลาดเคลื่อนไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะครับ

หลวงปู่สว่าง วัดท่าพุทรา พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านธรรมดากันที่ใหนละครับ สุดยอดเกจิบ้านเรา ที่จะส่งกระเเสจิตให้ไฟฟ้าในงานดับได้อย่างใจคิดในทันที ร่วมเผยเเพร่บารมีพระเกจิจังหวัดกําเเพงเพชรบ้านเราครับ

Cr. คุณ wutti Ketwatsuriya จาก พระอริยสงฆ์เมืองกำแพงเพชร ช่องยูทูป เช่ร์ ธวัชชัยเล่าเรื่อง
ติดตามช่อง youtube เช่ร์ ธวัชชัย เล่าเรื่อง ตามลิ้งนี้ครับ https://www.youtube.com/channel/UCX8bC7h_X7cj9qpZ6qPJWoA

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: