2536.ประสบการณ์ หลวงพ่อกวย ปี 2539 วัดโฆสิตาราม

เปิดประสบการณ์ในตำนานวัตถุมงคลย้อนยุค หลวงพ่อกวย ปี 2539 พิธีมหาพุทธาภิเษกโดยเกจิอาจารย์ 18 รูป

ประสบการณ์ เรื่องที่ ๑ พระชุดปี 39นี้ พระเเละฆราวาส ตำผงกันเอง กดพิมพ์ที่วัด ใส่มวลสารเก่าๆของหลวงพ่อลงไปด้วย รวมทั่งรูปภาพขององค์หลวงพ่อกวย แบบคล้องคอ จัดพิธีปลุกเสกใหญ่มาก


หลวงพ่อกวย-วัดโฆสิตาราม

เกจิเก่งๆยุคนั้นมากันหลายท่านศิษย์หลวงพ่อ ตาสอน สมัยที่มาเผ้าศาลาหลวงพ่อ วันนึงไม่สบายนอนหลับ หลวงพ่อไปบอกที่หูว่า (ของที่พวกมึงทำ ของดีๆทั้งนั้น ทำไม่เอาไปใช้กัน) ตาสอนเลยไปหาพระรุ่นนี่มาคล้องคอเลยครับ

พระรุ่นนี้ปี 39 มีคนเช่าไปเเล้ววันนึงกลับมาเช่าอีกเป็นร้อยองค์ ทางวัดถาม เเกบอกว่า วันนึงคล้องพระรุ่นนี้ปี 39 ที่เช่าไปจากวัด ทำปืนลั่นใส่ตัวเอง มีเเต่เสียงเเชะ ก็เลยศรัทธาพระรุ่นนี้มากครับ


หลวงพ่อกวย-วัดโฆสิตาราม

วันที่ทำพิธีปลุกเสกพระรุ่นนี้ที่โบสถ์ของวัดบ้านเเค หลวงพ่อพร้าเล่าให้ฟังว่า ขณะปลุกเสก ท่านได้อธิษฐานจิต เชิญหลวงพ่อกวยมาร่วมปลุกเสกด้วย ท่านมองไปที่สายสิญ ซึ่งโยงมาจากโลงเเก้วของหลวงพ่อที่ศาลาหลังเก่า ท่านเห็นเเสงสีเขียววิ่งมาตามสายสิญ เข้าสู่กองวัตถุมงคลครับ

เกร็ดข้อมูล เหรียญนี้พิธีปลุกเสกใหญ่ลองดูรายชื่อเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณดูครับ

อีกทั้งหลวงพ่อกวยยังเคยกล่าวไว้ว่า “เมื่อกูตายไปแล้ว กูก็อยู่ที่วัดนี่ มึงตายแล้วตายอีกกูก็ยังอยู่ที่วัดนี่” ดังนั้นหลวงพ่อกวย มาร่วมปลุกเสกแน่นอน พุทธคุณไม่เป็นรองรุ่น 2521 เลย ย้อนยุคปีลึกสรุปสั้น ของดีๆจริงๆครับ ของหลวงพ่อรุ่นไหน เเบบไหน คล้องเดี่ยวได้สบายใจ


หลวงพ่อกวย-วัดโฆสิตาราม

ที่มา​ เวปพลังจิต

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: