2509.คาถาน้ำมนต์ 7 ขัน อ.ชาญณรงค์

คาถาน้ำมนต์ 7 ขัน

เป็นวิชาหนึ่งของท่าน อ.ชาญณรงค์ เป็นวิชาที่ท่านใช้เพื่อช่วยเหลือตนเองในยามที่รู้สึกว่าดวงตกนั้นคือวิชา อาบน้ำมนต์ 7 ขัน ซึ่งทุกท่านที่อ่านเจอข้อเขียนนี้สามารถนำไป ทำน้ำมนต์อาบเมื่อดวงตกหรือต้องการขับไล่สิ่งอัปมงคลให้ออกไปจากตัว ถ้าเมื่อไรการงานติดขัดการเงินติดขัดก็สามารถทำน้ำมนต์ 7 ขันอาบได้

อ.ชาญณรงค์

น้ำมนต์ขันที่ 1 ให้เป็นศิริมงคลว่าดังนี้”อิติปิโสวิเสเส อิเสเสพุทธะนาเม อิเมนาพุทธะตังโส อิโสตังพุทธะปิติอิ”

น้ำมนนต์ขันที่ 2 ให้เป็นแคล้วคลาด ดังนี้”เกษานัง ปิมิอุอะ อุอะมะอุอะ อุอะมิอุอะ อุอะอุอะ”

น้ำมนต์ขันที่ 3 ให้ขับไล่เสนียดจังไร ดังนี้”สีโรเม พุทธะเทวันจะ ละลาเต พรหมะเทวิตะวา มะระหัทยัง วิหะเต ประระเม เพชชะกันเจวะ สัพพะกัมมัง ประสิทธิเม”

น้ำมนต์ขันที่ 4 ให้ขับไล่คุณไสยคุณคน ดังนี้”นะสะมุหะติ นะสมุหะตา นะสมุหะเสมานะสมุหะนายะ นะสมุหะวิตีติ อักขระ เวทมนต์คาถา ภูตผีปีศาจ เจ้ากรรมนายเวร จงถอยออกไป ด้วยคัจฉะ อะมุมหิ โอกาเส ธิ ถาหิ”

น้ำมนต์ขันที่ 5 ให้รักษาโรค ว่าดังนี้”สมุหะคัมภีรัง อาโจระภะยัง อะเสสะโตโสภะคะวาพุธโธหยุด ธัมโมหยุด สังโฆหยุด โรคภัยทั้งหลายจงหยุด หยุดด้วยนะโมพุทธ ธา ยะ”

น้ำมนต์ขันที่ 6 ให้มีโชคลาภ ร่ำรวย ดังนี้”อิติปิโส ภะคะวา พุธโธ ฉิมพลีจะมหาเถโร ชัยยะ เมตตา พลังลาภัง ภะวันตุเมอิติปิโส ภะคะวา ธัมโมฉิมพลีจะมหาเถโร ชัยยั เมตตา พลังลาภัง ภะวันตุเมอิติปิโส ภะคะวา สังโฆ ฉิมพลีจะมหาเถโร ชัยยะ เมตตา พลังลาภัง ภะวันตุเม”

น้ำมนต์ขันที่ 7 ให้น้ำมนต์ทั้ง 6 ขันสำเร็จสมปราถนา ว่าดังนี้ “พุธ โธ ภะคะวา ติ” โดยขณะรดน้ำมนต์ขันที่ 7ให้ ภาวนาว่าพุท โธภะคะวา จนน้ำมนต์เกือบหมดขันพอรดคว่ำขันจึงให้ว่าคำว่า “ติ” จากหนังสือสวดมนต์ ฉบับในดง

ก่อนทำให้ทำการจุดธูป 5 ดอก บอกกล่าว หลวงตาดำ เจ้าแห่งสงฆ์ดงพญาเย็น กับท่าน อาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เป็นที่สุด ขอท่านมาประสิทธิ์ให้ขลังวิเศษ

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: