2504.ฝน ธนสุนธร มีอดีตชาติ ที่เกี่ยวข้องกับหลวงพ่อกวย ชุตินธโร

ฝน ธนสุนธร…มีอดีตชาติ ที่เกี่ยวข้องกับ…หลวงพ่อกวย ชุตินธโร

วันหนึ่ง…มีพี่ที่รู้จักกัน ได้ชวนให้ไปไหว้สรีระ ของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

ซึ่งพี่เขาบอกว่า ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก คุณฝนจึงยินดีขอตามไปด้วย พอไปถึงที่วัด ก็ขึ้นไปกราบสรีระของท่าน ที่ไม่เน่าไม่เปื่อย ซึ่งนอนอยู่ในโลงแก้ว

คุณฝนเล่าว่า พอก้มลงกราบท่านเท่านั้น ข้างในใจมันเกิดความปลื้มปีติดีใจมาก จนน้ำหูน้ำตาไหลร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ซึ่งคุณฝน ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร

ต่อมา ก็ได้ไปกราบท่านอีกครั้ง ครั้งนี้ได้มีโอกาสขึ้นไปที่กุฏิของท่าน พอขึ้นไปเห็นอัฐบริขารต่างๆ ของท่านแล้ว ก็ไปเห็นภาพใหญ่ ที่ติดไว้ที่ผนัง เป็นรูปของหลวงพ่อกวย ถ่ายรูปกับสุนัขตัวหนึ่ง

พอคุณฝน เห็นรูปนี้เท่านั้น ก็เกิดรู้สึกเสียวแปล๊บเข้าไปในหัวใจ เกิดความรู้ขึ้นมาว่า เธอคือหมาตัวที่นั่งหมอบอยู่ข้างๆ หลวงพ่อกวยตัวนั้น ทำไมเธอจึงเชื่ออย่างนั้นก็ไม่ทราบ แต่ในจิตของเธอมันพูดขึ้นมาว่า “ฉันคือหมาตัวนั้น” มันเป็นความเชื่อที่มั่นคงสนิทใจเลย ต่อมาจึงทราบว่า เจ้าหมาตัวนั้นชื่อว่า “เจ้าธง” เป็นหมาตัวที่หลวงพ่อกวย ท่านรักมาก

เมื่อเธอหวนระลึกถึงวันแรก ที่มากราบหลวงพ่อกวย วันที่เธอนั่งร้องไห้อย่างหนัก เธอก็รู้ทันทีว่านั่นคืออารมณ์ของหมา ที่มันทั้งดีใจและตื้นตันใจ ที่ได้มีโอกาสกลับมาพบกับเจ้าของ ที่ต้องจากกันไปนานแสนนาน เจ้าของอันเป็นที่รักยิ่งของมันนั่นเอง

เมื่อสืบประวัติของเจ้าธง ก็ได้พบว่ามันมีชีวิตอยู่ก่อนปี 2517 ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่คุณฝน ธนสุนธรจะเกิด คุณฝนเกิดปี 2519 ก็แสดงว่าเจ้าธงตายไปประมาณ 2 ปี จึงได้กลับมาเกิดเป็นคน แถมยังเป็นคนสวยหน้าตาดี มีเสียงไพเราะจนเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง โด่งดังไปทั่วประเทศ

นั่นก็ย่อมแสดงว่า สุนัขก็มาเกิดเป็นคนได้ คนก็ไปเกิดเป็นสุนัขได้ แล้วทำไมคนจึงไปเกิดเป็นสุนัข ก็เพราะได้กระทำผิดในศีลข้อ 3 ไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์ของตัวเองได้จึงไปมีกิ๊กมีกั๊ก หลงใหลในกาม เมื่อทำผิดพลาดไป ก็ต้องไปลงนรกก่อนจนกรรมเริ่มเบาบาง จึงได้มาเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน และส่วนมาก เมื่อมาเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉานแล้ว ก็มักจะยึดติดในภพชาติของตัวเอง ก็เลยเกิดเป็นสัตว์ชนิดนั้นๆซ้ำๆ ไปอีกหลายชาติ

ถ้าโชคดีได้ไปเกิดอยู่ใกล้กับผู้ปฏิบัติธรรม ท่านก็จะช่วยสงเคราะห็บุญกุศลให้จนสามารถกลับมาเกิดเป็นคน มีโอกาสทำบุญทำกุศล มีโอกาสปฏิบัติธรรมจนบรรลุมรรค ผล นิพพานได้ ว่าแต่เราจะมีโอกาสโชคดีอย่างคุณฝน ธนสุนธร ที่ได้ไปเกิดอยู่ใกล้ พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอย่างหลวงพ่อกวยหรือไม่เท่านั้น

ภาพจากรายการ…เปิดกรุลี้ลับ ทาง Amarin 34HD

ขออนุญาตใช้…เพื่อการเผยแพร่ธรรมะ
โดย : หลวงตาอู๋

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: