2477. 4 วิชาที่หลวงปู่ศุข เกสโร ไม่สอนให้ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

4 วิชาที่หลวงปู่ศุข เกสโร ไม่สอนให้ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

ในบรรดาลูกศิษย์ทั้งหลายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ นับว่าเป็นศิษย์เอก ที่ได้รับการถ่ายทอดวิทยาคมไว้มากสุด และมีความผูกพันซึ่งกันและกันมากที่สุด ดังจะเห็นได้จากการที่กรมหลวงชุมพร สิ้นพระชนม์ เมื่อหลวงปู่ศูขท่านทราบข่าวถึงกับนั่งน้ำตาซึม

การถ่ายทอดวิชาทุกชนิดที่ท่านสนพระทัยมียกเว้นแค่ 4 อย่างที่หลวงปู่ศุขท่านไม่สามารถถ่ายทอดให้ได้ เพราะอาจารย์ของท่านสั่งมิให้ถ่ายทอดให้ใครอีก วิชาดังกล่าวประกอบด้วย

1.ทางคด วิชานี้อันตรายอย่างมหันต์ถ้าตกอยู่กับคนไม่ดี เช่น นำมาเสกลูกปืน แล้วยิงใบบัวในสระ ลูกปืนเพียงลูกเดียวเท่านั้นสามารถยิงทะลุใบบัวในสระ ที่มีเป็นร้อยใบได้ ทะลุทุกใบ วิชานี้หลวงปู่ศุขท่านเคยทำให้กรมหลวงชุมพรและลูกศิษย์ในวัดดู โดยใช้คันกระสุน และลูกกระสุนเพียงลูกเดียว ถ้าคนไม่ดีได้วิชานี้ไปสามารถยิงคนตายทั้งกองทัพได้ (คันกระสุนนี้ได้ตกทอดมาอยู่กับหลวงพ่อหน่ายวัดบ้านแจ้ง)

2.เสกขี้เถ้าให้เป็นไฟ หมายความว่าเอนำขี้เถ้ามาปลุกเสกตามตำราแล้ว สาดสัดไปทางทิศใด จะเกิดเป็นไฟเป็นไฟลุกโชติช่วงไปในทางทิศนั้น ข้าศึกศัตรูมิอาจผ่านทิศนี้มาได้ ถ้าโปรยลงไปในเมืองบ้านเมืองคงพินาศสิ้น

3.เสกข้าวสารให้เป็นภูเขา หมายความว่า เมื่อนำข้าวสารมาปลุกเสกและบริกรรมแล้ว สัดไปทางทิศใด จะบังเกิดเป็นภูเขาขึ้นในทิศนั้น ธรรมชาติคงจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างล้นเหลือถ้าบังเกิดภูเขาขึ้นมากมาย

4.เสกทรายให้เป็นน้ำ หมายความว่า เมื่อนำทรายมาเสกแล้วสาดออกไปทางใดจะเกิดมวลน้ำมหาศาลขึ้นในทิศนั้น วิชานี้สามารถทำให้เมืองทั้งเมืองจมน้ำได้
นอกจาก 4 วิชานี้แล้วหลวงปู่ศุข ท่านสอนให้กรมหลวงชุมพรทั้งสิ้น

ขอบคุณที่มา
จากหนังสือประวัติพระครูวิมลคุณากร(ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า จัดพิมพ์เผยแพร่โดย สโมสรไลอ้อนส์ชัยนาท ร่วมด้วย ชมรมพระเครื่องชัยนาท
แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: