2442.ประสบการณ์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด

ประสบการณ์หุ่นพยนต์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จากทหารครับ

ผมเป็นทหารทำงานอยู่ 3 จว.ใต้มา 4-5 ปีรอดอยู่ได้ทุกวันนี้ก็เพราะบารมีหลวงปู่ผาดคับทั้งโดนระเบิด 6 ครั้งซุ่มยิงอีก 9 ครั้งแคล้วคลาดปลอดภัยตลอดรวมไปถึงปืนยิงไม่ออกก็มีให้เห็นบ่อยๆ

มีอยู่ครั้งหนึ่งประมาณ พ.ศ.2551 ชุดของผมซึ่งมีผมเองเป็น หน.ชุดกับลูกน้องอีก 7 คนได้รับภารกิจให้ไปซุ่มสังเกตการณ์บริเวณรอยต่อระหว่างปัตตานีและยะลา เวลาประมาณเที่ยงคืนลูกน้องในชุดของผมเกิดหลับละที้งเวรยาม ซึ่งเวลานั้นมีกลุ่มโจร 5-6 คนกำลังเตรียมจะเข้ามาถล่มชุดผมและวางระเบิด

ทันใดนั้นมีหุ่นดำ ตาแดง มาผลักหน้าผมให้ผมตื่นและเกิดการยิงปะทะกัน 10-15นาที ชุดของผมปลอดภัยทุกนายส่วนโจรล่าถอยเข้าป่าไป ผมเลยนึกสงสัยว่าตัวอะไรมาปลุกไม่เช่นนั้นคงโดนปาดคอทั้งชุดเป็นแน่ พอนึกได้ผมเลยมั่นใจว่าเป็นเพราะอิทธิฤทธิ็หุ่นพยนต์ของหลวงปู่ผาดที่ผมพกติดตัวตลอด ผมมั่นใจในความศักดิ์สิทธิในวัตถุมงคลของท่านมากครับ (ที่มาจาก web เพื่อนบ้านครับ)

(จาก web ittiyano ครับ)
รูปหล่อรุ่นแรกของท่านแจกทหารไปชายแดนใต้ประสพการณ์เยอะมาก
ล่าสุดผู้หญิงคนนึงที่ อ. บ้านกรวดจะเลิกกับสามีที่นิสัยค่อนข้างเจ้าอารมณ์ ฝ่ายสามีตามไปถึงบ้านจับปืนลูกโม่ กรอกปากยิงไปหมดโม่ 6 เม็ด ไม่แตกสักเม็ด ยังไม่หายแค้น สะบัดโม่ทิ้งใส่ลูกไปใหม่ อีก 6 เม็ด กดตามไปอีก ไม่แตก สุดท้ายยอมให้ตำรวจจับเพราะแพ้บารมีหลวงปู่ผาด โทรไปถามว่าพี่เขามีอะไรติดตัวอยู่ ปรากฏว่ามี รูปหล่อรุ่นแรกอายุ90ปีและตะกรุดสายจารมือเส้นนึงครับ

ที่มา​ ศิษย์​มีครู

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: