2422.หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ฉายา หลวงพ่อตะกรุดปืนแตก ศิษย์หลวงพ่อกวย

ท้าให้ลองได้ หากยิงออก จะเผาตำราทิ้งทันที

หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาทพระเกจิเมืองสรรค์ แดนคนจริง ถิ่นคนกล้า วัยรุ่นเมืองสวรรค์ ตั้งฉายาว่า ” หลวงพ่อตะกรุดปืนแตก ” ไม่ได้อวดอ้าง แต่ตะกรุดข้าท้าให้ลองก่อน ของดีต้องพิสูจน์ได้

หลวงพ่อเกาะท่านบอกทุกครั้งครับพระครูวิสิฐชัยคุณ ( หลวงพ่อเกาะ อาภากโร ) เจ้าอาวาส วัดท่าสมอ เจ้าคณะตำบล บางขุด อ. สรรคบุรี จ. ชัยนาท อายุ ๖๗ปี ๓๙พรรษา หลวงพ่อเกาะ ฯ สมัยที่ท่านยังเป็นวัยรุ่นได้ช่วยบิดามารดาทำงานทุกอย่างด้วยความขยันขันแข็งเป็นที่รักใคร่ของทุกคน จน พ.ศ. ๒๕๐๘ ท่านได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ

ท่านได้กราบ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ. ชัยนาท เป็นอาจารย์ เรียนวิชาไสยเวทย์ คงกระพันชาตรี มหาอุด ตะกรุดปืนแตก วิชาหนุมานผู้ที่ไม่มีวันตาย วิชาเมตตามหานิยม วิชาเสริมดวงชะตา จนแตกฉาน

ต่อมาหลวงพ่อเกาะ ท่านได้ลาสิขาบทมาดูแลโยมบิดาและโยมมารดา ต่อมาปี ๒๕๑๕ หลวงพ่อเกาะ ท่านได้อุปสมบทอีกครั้งที่ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ จ. ชัยนาท โดยมี พระครูสรรคภาวิชิต เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ เป็นกรรมวาจาจารย์ หลวงพ่อเหลือ เป็นพระอนุศาสดาจารย์ และได้จำพรรษาอยู่ที่ วัดท่าสมอเลย

หลวงพ่อเกาะ ท่านได้กราบ หลวงพ่อเชื้อเป็นอาจารย์ เรียนวิชาค่ายกลแต่งทัพ เรียนวิชาผูกหุ่นพยนต์และอีกหลายอย่าง อาจารย์อีกองค์หนึ่งของหลวงพ่อเกาะ คือหลวงพ่อ โก๊ะ วัดลาดสาลี่

ต่อมาปี พ.ศ. ๒๕๒๑ หลวงพ่อเกาะ ท่านได้รับตราตั้งเป็น เจ้าอาวาสวัดท่าสมอ แต่ก็ยังเรียนวิชาครอบจักรวาล จาก หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ. ลพบุรี หลวงพ่อเกาะ ฯท่านติดตามปฏิบัติอาจารย์ท่านไปทั่ว หลวงพ่อเกาะ ท่านพัฒนา วัดท่าสมอ เจริญรุ่งเรืองมาจนถึงปัจจุบันนี้

ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ และหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เก่งทั้งอำนาจ มหาอุตม์ เมตตา ค้าขาย และเสริมดวงชะตา เสกของได้ขลัง พุทธคุณสูง และลองได้ทันที เพราะที่นี่เป็นของจริง ของแท้ หลายคนไม่เชื่อ หลายคนสงสัย พระเชียร์หรือเปล่าเก่งจริงหรือไม่ ถ้าสงสัยก็ให้ทดลอง จะได้หายสงสัย ถ้าไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์ จะได้เชื่อ

” วิชาต่างๆ เราเรียนมาเป็นของจริงทั้งนั้นครูผู้ถ่ายทอดให้เราก็จริง เจตนาเราก็บริสุทธิ์จริง ของๆเรา เรารู้จริงทำจริง ถึงเสก ของที่ทำได้ก็ย่อมจริงทั้งหมด ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ไม่ต้องไปโฆษณามากหรอก อีกหน่อย พลิกแผ่นดินก็หาไม่เจอ” ท่านว่าแบบนี้ครับที่ว่าครูอาจารย์ของหลวงพ่อเป็นของจริงนั้น เพราะท่านเรียนพุทธาคมมาก หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู หลวงพ่อโกะ วัดลาดสาลี่ จึงถือว่าหลวงพ่อเป็นพระเกจิที่มากด้วยวิชา

หลวงพ่อกวย

เป็นจิตที่เป็นกุศลหลวงพ่อเกาะ นี่ผมยอมรับนับถืออย่างสุดใจเลยครับ เพราะท่านเป็นพระที่พูดอะไรแล้วเป็นจริงทุกคำครับ เรียกได้เลยครับ ว่าวาจาสิทธิ์มาก และของๆท่านใครที่นำไปใช้แล้วล้วนต่างเกิดประสบการณ์กันทุกคนครับ นับว่าบูชาไปแล้วหายห่วง ท่านช่วยได้จริงๆ ใครที่ยังไม่เชื่อต้องลองครับ

หลวงพ่อพริ้ง

ผมพกเหรียญหน้าเสือของท่านใส่กระเป๋าสตางค์เอาไว้ ปรากฏว่าเวลาเดินไปไหนมาไหน พวกสุนัขนี่ ถ้ามันเห็นผมนี่ต้องวิ่งหลบครับ ไปถามหลวงพ่อมา ท่านบอกว่ามันได้กลิ่นเสือ หมามันอยู่ไม่ได้หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ท่านเป็นพระที่ดังในพื้นที่ ไม่มีโฆษณา แต่ว่ามีการเก็บพระของท่านอย่างเงียบๆ ครับ แต่ท่านบอกว่าต่อไปหายากนะ ทุกครั้งที่จะทำพระนี้ หลวงพ่อกวยท่านมากำกับทุกครั้ง ให้ทำออกมาแล้วนี่ต้องใช้ได้ พลังไม่มีหมดพระมหาอุดหยุดอาวุธแห่งยุคหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ พระสงฆ์ผู้เป็นที่พึ่งแก่ศิษย์ เจ้าตำหรับมหาอุด หยุดอาวุธ

หลวงพ่อเกาะ ท่านสำเร็จวิชาสำคัญหลายประการ จากพระอาจารย์ ชื่อดังแห่งยุคคือ หลวพ่อเชื่อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ , หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม และหลวงพ่อโก๊ะ วัดลาดสาลี่ หลวงพ่อเกาะ จึงเป็นพระเกจิที่นักเลงพระประเภทชอบของจริง นิยมเก็บสะสมกันมากเหรียญหน้าเสือกันภัย ซึ่งตอนนี้มีใบสั่งจากภาคใต้ มาที่วัด เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก มีเด็กวัยรุ่นชาวพุทธ ห้อยเหรียญหน้าเสือ เนื้ออัลปาก้า แล้วโดนดักลอบทำร้าย แต่กระสุนปืน ไม่สามารถยิงทะลุกระบอกปืนออกมาได้

ขนาดนักวิทยุท้องถิ่น ในท้องที่ ไม่เคยได้ยินชื่อหลวงพ่อเกาะเลย ยังออกอากาศ ให้พี่น้องไทยพุทธไปหามาพกติดตัวกันไว้บ้าง กันภัยจากพวกผู้ก่อความไม่สงบ ที่คอยกวนประเทศชาติอยู่ในขณะนี้ประสบการณ์ตะกรุดนางอกเเตกหลวงพ่อเกาะเอามาจากหนังสือนะโมนะครับคุณเคยเเกะตะกรุดดูไหมเมื่อผมเเกะดูผมเห็นใบไม้ม้วนมาพร้อมกับตะกรุดมันคือใบรักซ้อนท่านเป็นเกจิองค์เเรกที่สร้างตะกรุดที่ยัดไส้ด้วยใบรักซ้อนเอามาเป็นเเกนกลางของตะกรุด ตะกรุดนางอกเเตกทำวัดท่าสมอเเทบเเตก

ตะกรุดนางอกเเตกนี้หลวงพ่อบอกว่ามีพุทธคุณในด้านเมตตามหานิยมอย่างมากเพราะท่านสร้างตามตำราฆราวาสไมใช่ตำราพระเอาติดตัวไปเถอะไปที่ไหนเขาเมตตาเราหมดนั่นเเหละหลายคนใช้ได้ผลมาเเล้วมากมายเเละมีพี่คนหนึ่งบอกว่าเขามีตะกรุดนางอกเเตกหลวงพ่อเกาะติดตัวเพียงดอกเดียวมีเเต่คนเมตตาช่วยเหลือดีทั้งนั้นเขาเคยมีประสบการณ์ด้านมหาสเน่ห์ก่อนที่เขาจะพูดกับผู้หญิงคนใดเขาจะเอาติดตัวไปด้วย

ผู้หญิงก็เมตตาเป็นสเน่ห์เเก่เขาอย่างมากมายนักหนาประสบการณ์เสือท่าสมอหรือเสือหล่อลูกปืนหลวงพ่อเกาะ เหตุเกิดขึ้นที่จังหวัดสงขลามีผู้ก่อความไม่สงบใต้ ได้ปาระเบิดใส่ผู้บริสุทธิ์ เเต่ระเบิดกับด้าน ไม่ทำงานทำให้เขารอดตายเพราะในตัวเขามีเสือหลวงพ่อเกาะ อยู่ตัวเดียว เรื่องนี้ดังไปทั่วสงขลาทำให้คนต้องการมาก เมื่อ๒ปีที่เเล้วเขาสู้ราคากันถึง ๗๐๐๐ บาท เเละเอาหลายตัวด้วย

เเต่ตอนนี้ คงจะหายากเเล้วละครับเเละมีพนักงานบริษัทโตชิบาที่รังสิตนำเสือท่านไปทดลองยิง๓ตัวยิงไม่ออกทุกตัว นี่สิของจริงเสือหลวงพ่อเกาะสร้าง เนื้อปลอกลูกปืนสร้าง๑๐๐๐ตัว เนื้อช้อนซ้อมสร้าง๑๖ตัวเนื้อโลหะสร้าง๒๒ตัวด้วยนิสัยหลวงพ่อเป็นคนจริงดุเเละเเข้มเเข็งสมเป็นมหาบรุษไม่เกรงกลัวอุปสรรคอันตรายใดๆท่านมั่นใจในพระเครื่องท่านมากขนาดท้าให้เขาลองยิงพระของท่านได้เลยหากยิงออกท่านจะเผาตำราทิ้งซะเดี๋ยวนั้นเเสดงถึงอำนาจจิตเเละพุทธาคมของท่านเด็ดขาดนัก

เเละอีกหนึ่งประสบการณ์ ของเหรียญกันภัยหรือเหรียญหน้าเสือ มีทหารอยู่นายหนึ่งได้คุยกับเพื่อนในค่ายทหารด้วยกันว่าใครมีพระอะไรบ้างที่ติดตัว เอามาทดลองยิงกัน พระของเพื่อนทุกคน ยิงออกหมด กระเด็นกระดอนไปไกล เเต่เหรียญ ของ๒พระเกจิที่ยิงไม่ออกคือเหรียญหน้าเสือหลวงพ่อเกาะ รุ่นแรก หล่อด้วยลูกปืนล้วนๆ

ศิษย์หลวงพ่อเกาะที่เป็นทหาร ตำรวจมีมาก โดยเฉพาะทหารปืนใหญ่ลพบุรี เพราะเขานับถือหลวงพ่อที่เป็นพระแท้ พระจริง ช่วยคุ้มครองชีวิตเขาได้ ยิ่งถูกส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในที่อันตราย แต่ก็ปลอดภัยทุกครั้งที่มีพระของหลวงพ่อติดตัวไปมีศิษย์เป็นทหารบกนำปลอกกระสุนปืนมาถวายหลวงพ่อหลายสิบกิโล บอกว่าส่วนหนึ่งเป็นปลอกกระสุนซ้อมยิง

แต่อีกส่วนหนึ่งเป็นปลอกกระสุนที่ลองยิงพระของหลวงพ่อแล้วยิงไม่ถูกบ้าง ยิงไม่ออกบ้าง หลวงพ่อจึงได้นำปลอกลูกปืนที่ลองยิงแล้วไม่ถูกบ้าง ยิงไม่ออกบ้าง หลวงพ่อจึงได้นำลูกปืนกระสุนทั้งหมดมาหลอมสร้างเสือหล่อ มีสมอเรืออยู่กลางหลังสมกับเป็น เสือวัดท่าสมอ การปลุกเสกก็ทำเป็นพิเศษ

คือหลวงพ่อเกาะ นั่งเหนืออาวุธทั้งปวง ปลุกเสกวิหารมหาอุตม์ของวัดท่าสมอ หลวงพ่อปลุกเสกด้านมหาอำนาจ มหาตบะเดชะ กันและแก้คุณไสย กันปืน กันอาวุธ กันภัย ป้องกันทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันบ้านเรือน ร้านค้า บริษัท เป็นใหญ่เหนือคน ชนะคน คำพูดเหมือนคำสั่ง มีอำนาจเหนือคนทั้งหลาย เจ้านายรัก ลูกน้องเกรงใจ ปกครองคนดีมาก

ส่วนที่ก้นเสือนั้นท่านให้ใส่ผงที่ลบถมด้วยเสน่ห์เป็นการเพิ่มฤทธิ์ให้เสือหล่อของท่านอีกส่วนหนึ่งด้วย คือเสือ นอกจากจะมีตบะ อำนาจ สง่างามและเป็นเสือเหนือสัตว์อื่นแล้ว เสือยังมีพลังด้านเมตตามหาเสน่ห์อย่างสูงอีกด้วย เสือตัวผู้สามารถมีนางเสือไว้ในครอบครองได้หลายตัว

ดังนั้นนอกจากเสือรุ่นแรกของวัดท่าสมอจะดีด้านอำนาจแล้ว ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยคำบูชาหลวงพ่อคาถาใช้วัตถุมงคลของหลวงพ่อเกาะวัดท่าสมอ

ตั้งนะโม ๓ จบ

อาราธะนัง พุทธังคงหนัง ธัมมังคงเนื้อ สังฆังคงกระดูก อิติปิโส ภะคะวา นะเมตตา อะหังพุทโธ ราชสีโหนะโมพุทธายะ เอหิตาตะมามีมามะ อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ นะชาลีติเอหิจงมา มะหาลาภาภะวันตุเม

ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพ และที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้ http://sidluangphokoh.com/ และ ทีนิวส์

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: