2417.เคล็ดวิธีใช้คาถาพระปัจเจกโพธิ์

พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ

คาถาพระปัจเจกโพธิ์ อาตมาได้ไปเรียนมาจากครูผึ้ง อายุ ๙๙ ปี เป็นของดีวิเศษมาก สำหรับแจกแก่ ผู้ที่ได้ใส่บาตรอยู่เป็นนิจ ให้สวดมนต์ด้วยพระคาถานี้ คืนละ ๗ จบอย่าให้ขาด เมื่อจะใส่บาตรจบขันข้าวให้ว่าพระคาถาอีก ๑ เที่ยว ใส่แล้วให้ระลึกถึง พระพุทธะคุณ พระธรรมะคุณ พระสังฆะคุณ และพระปัจเจกโพธิ์ ครูผึ้ง เป็นต้น จนถึงพระครูวิหารกิจจานุการ ( ปาน ) วัดบางนมโคเป็นที่สุด ขอให้จงมาโปรดข้าพเจ้าด้วย


หลวงพ่อปาน-วัดบางนมโค

ถ้าใคร ๆ ทำได้เป็นนิจ จะมีลาภและความสุขความเจริญ เพราะอาตมาจะโปรดบุคคลทั้งหลายทั่วไปที่ยากจนขัดสนเพื่อจะให้พ้นทุกจากความอดอยาก แต่อย่าประพฤติความชั่ว จะเห็นคุณโดยไม่ช้า เพียง ๖ เดือนก็รู้ได้ ถ้าใครทำนานได้หลาย ๆ ปี ก็จะมีความสุขดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ทั้งชาตินี้และชาติหน้า

ใครได้ไปปฏิบัติตามให้สังเกตดูให้ละเอียดต่อไป คือ ให้ตวงข้าวสารที่เคยกินเดือนหนึ่งหมดเท่าไร ทำพระคาถานี้ถึงเดือนหนึ่งจะเหลือเท่าไรทุก ๆเดือนไป และข้าวเปลือกเมื่อจะขนเข้ายุ้งและพ้อมก็ให้ตวง ถังแรกให้ว่าพระคาถานี้เสีย ๓ เที่ยว ถังที่สุดก็ให้ว่าเสียอีก ๓ เที่ยว ให้จดไว้ว่ามีอยู่กี่บั้นกี่เกวียน เมื่อจะตวงถังแรกให้ว่าพระคาถานี้เสียอีก ๓ เที่ยว ถังจะเลิกก็ให้ว่าเสีย ๓ เที่ยวเหมือนกัน ให้สังเกตว่าข้าวจะออกไปกี่บั้นกี่เกวียนก็คงจะรู้ได้

หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ

เมื่อจะหว่านข้าวอันไหนกำแรกว่าพระคาถานี้ ๓ เที่ยว เมื่อหว่านข้าวหมดอันแล้วก็ให้ว่าพระคาถาเสีย ๓ เที่ยวทุก ๆ อันไป ข้าวปลูกก็จะไม่ค่อยเปลือง เมื่อจะเกี่ยวอันไหน หรือเมื่อกำจะแล้วอันก็ให้ว่าพระคาถานี้เสีย ๓ เที่ยว

ผู้ที่ค้าขายจะซื้อหรือจะขายก็ให้ว่าพระคาถานี้เสีย ๓ เที่ยว

ผู้ที่ทำราชการ หรือ งานจ้าง ทำนา ทำสวน ค้าขาย หรือเปนแม่ครัวหุงข้าวต้มแกงเป็นที่สุด เมื่อจะทำให้ว่าพระคาถานี้เสีย ๓ เที่ยว

ทำได้ละเอียดดังนี้อย่าให้ขาดจะเห็นคุณและมีลาภมากออกไป มีของสิ่งไรอยู่ ใช้ไม่ค่อยจะหมดจะเปลืองมีแต่จะเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป

และจะทำข้าว รดน้ำ พรวนดิน เพาะปลูก หรือซื้อสิ่งใด ให้บูชาพระคาถาแล้วหักไม้ยาวแค่คืบว่าคาถาแล้วอธิษฐานว่า สิ่งของที่ทำนี้จะดีให้ไม้ยาวออกไป ถ้าจะไม่มีผลขอให้ไม้นี้สั้นเข้ามา ฉันได้เห็นสรรพคุณมามากแล้ว ถึงคนอื่น ๆ ที่ได้มาเรียนเอาไปปฏิบัติตาม ก็ได้เห็นสรรพคุณไปหลายร้อยคนแล้ว


หลวงพ่อปาน-วัดบางนมโค

แต่ใช้ได้ในหนทางตรง จะเอาไปใช้ในการเล่นการพนันหรือการปล้นลักขะโมยแล้วเป็นใช้ไม่ได้ ถ้าทำตนให้บริสุทธิ์ จะเกิดลาภและผลโดยไม่ช้า พระคาถาว่าดังนี้

วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มาณี มามะ พุทธัสสะ สะวาโหม

พระ ครูวิหารกิจจานุการ ( ปาน ) วัดนมโค พิมพิ์แจกให้เป็นสาธารณะทั่วไป ถ้าใครๆทำเห็นสรรพคุณอย่างไร จงเล่าบอกกันต่อ ๆ ไปด้วย ถ้าใครเอาไปเรี่ยไรหรือขาย หรือบอกว่าจะนำเงินไปให้อาตมา ก็จงอย่าเชื่อ เป็นไม่ใช่ของอาตมาเป็นแท้,เรือนหนึ่งควรเล่าพระคาถาเสียทุก ๆ คนในเรือนนั้น แล้วผลัดกันใส่บาตรหรือใส่บาตรไม่ทัน จบเสียแล้วนำเอาไปถวายพระเช้าหรือเพลก็ได้

พิมพ์ที่โรงพิมพ์วัฒนะผล สี่กัก เสาชิงช้า พระนคร นายบุญชู แฉ่งเปรมผล ผู้พิมพ์โฆษณา

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: