2410.ของเขมรที่ว่าแน่ เจอของแขกยังต้องอึ้ง

ของเขมรที่ว่าแน่ เจอของแขกยังต้องอึ้ง

ของเขมรที่จะทำให้มีผีได้ ต้องใช้ส่วนผสมของที่มาจากผี เช่นเส้นผมผีตายโหง กระดูก เนื้อหนังบางส่วน เถ้ากระดูก น้ำมันผี ดินเจ็ดป่าช้า คือยังไงก็ต้องมีของเหล่านี้ผสม จึงเสกให้มีผีมาสิงสู่

แต่ของแขกที่จะเล่าในวันนี้ แค่กระดาษที่ฉีกจากสมุด ลงอักขระแค่ไม่กี่ตัว แต่ทำให้มีดวงวิญญาณผีมาสิงสู่ได้เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสามสิบปีก่อน ตอนนั้น อ.กฤษณะ เพิ่งมาฝากตัวเป็นศิษย์ อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี

ตอนนั้น อาจารย์ยังไม่ได้มาสอนที่สำนักใหญ่ แต่เปิดสำนักที่บ้านลูกศิษย์ที่ตรอกจันทร์วันนั้นเป็นวันเสาร์ อ.กฤษณะ ก็เดินทางไปเรียนตามปรกติ คืออาจารย์จะมาสอนเฉพาะวันเสาร์ เมื่อไปถึงบ้านลูกศิษย์ที่ตรอกจันทร์ พี่เจ้าของบ้านก็บอกว่าอาจารย์โทรมาบอกว่า ติดธุระด่วนเลยไม่เข้า

วันนั้นนับว่าโชคดี ได้พบหลวงพ่อน้อย เจ้าตำหรับเสกยันต์นูนบนมีดหมอ หลวงพ่อน้อย ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ พอดีท่านเดินทางจากชัยนาท มาพักที่บ้านนี้แล้วก็เจอหมออ๊อด ศิษย์ อ.ณรงค์ฤทธิ์รุ่นนี้ หมออ๊อดพี่เขาเข้าสำนักก่อนหลายปี เขาได้วิชา อ.ณรงค์ฤทธิ์ไปไม่น้อย

อ.กฤษณะ

สำหรับ อ.กฤษณะเพิ่งเข้าสำนัก ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยนั่งคุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ก็มีหญิงวัยกลางคน อายุห้าหกสิบ บอกว่า อยากมาพบ อ.ณรงค์ฤทธิ์ เมื่อแจ้งให้ทราบว่าอาจารย์วันนี้ไม่เข้า เขาสีหน้าผิดหวังอย่างรุนแรง

หมออ๊อดเลยถามว่า มาหาอาจารย์มีเรื่องอะไรหรือครับ เธอเลยเล่าให้ฟังว่า ผัวของเธอไปมีเมียน้อย เพื่อนของเธอแนะนำให้ไปหาหมอแขก ที่มินบุรี เธอก็ไปหาหมอแขก ให้ทำพิธีให้ ปรากฏว่า ผัวก็ไม่กลับ มีมาแค่ประเดี๋ยวประด๋าว แต่สิ่งหนึ่งนับว่าแปลก เดือนนึงจะคิดถึงหมอแขกมาก ต้องแจ้นไปหา เอาเงินเอาทองไปประเคนให้ โดนมาเป็นปีแล้วเธอจึงคิดได้ ว่าสงสัยคงโดนหมอแขกทำของใส่ตัวเธอแน่

จึงอยากมาหา อ.ณรงค์ฤทธิ์ ให้ช่วยถอนของหน่อยพอฟังเรื่องจบ หลวงพ่อน้อย ท่านมีความสงสาร เพราะเธอมีหน้าที่ทุกข์ใจมาก ท่านจึงพูดกับหมออ๊อดว่า อ๊อด เอ็งช่วยไล่ให้เขาหน่อย พอดีเขาเป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายหลวงพ่อจะเป็นคนไล่เอง

หมออ๊อด จึงให้ผู้หญิงคนนั้น นั่งเหยียดเท้าหันหน้าไปทางทิศตะวันตก แล้วหมออ๊อด ก็หยิบไม้เท้า อ.ชุม มากล่าวคาถาบูชาครู แล้วเอาหัวไม้เท้า มาลากจากจากหัวไปปลายเท้าผู้หญิงคนนั้น พอถูกหัวไม้เท้า จะมีอาการเหมือนเจ็บปวดรวดร้าว บิดไปบิดมา ทำเอา อ.กฤษณะ ตอนนั้น รู้สึกทึ่งตื่นตาตื่นใจ เพราะเคยแต่เห็นในหนัง ไม่นึกว่าของจริงจะเป็นอย่างนี้

อ.กฤษณะใช้ไม้เท้า อ.ชุม เจิมเครื่องสังเวย

หมออ๊อดลากลงไปสามเที่ยว ก็รู้ว่าของนั้นไม่ยอมออก จึงถามว่า มีของอะไรอยู่ที่ตัว เพราะไล่อย่างไรก็ไม่ออก เธอจึงปลดสายคาดเอว บอกว่า อันนี้หมอแขกให้ติดตัวไว้พอหมออ๊อดเริ่มทำใหม่ ก็รู้สึกว่าไม่ออก จึงบอกว่า ยังมีอะไรอีก เธอทำหน้าเหมือนนึกได้ จึงหยิบเศษกระดาษจากกระเป๋าเงินออกมา

อ.กฤษณะ สังเกตดูว่า เป็นกระดาษที่ฉีกจากสมุด เป็นการฉีกแบบลวกๆ รอยไม่เรียบร้อย มีการเขียนอักขระเป็นภาษาใดก็อ่านไม่ออก แต่มีไม่กี่ตัวหมออ๊อดจึงทำการลากใหม่ ก็รู้สึกว่าออก แต่เหมือนยังไม่หมด หมออ๊อดเลยถามหลวงพ่อน้อยว่า หลวงพ่อครับ กับของพวกนี้ทำอย่างไรดี

ไม้เท้า อ.ชุม ไชยคีรี

หลวงพ่อน้อยสั่งให้เอามีดหมอท่าน ทิ่มแทงที่ของนั้น เมื่อทิ่มแทงที่เชือกคาด ซึ่งขณะนั้นผู้หญิงคนนั้นไปนั่งพักที่เก้าอี้ยาว ผู้หญิงคนนั้นร้องกรี๊ดเสียงดังลั่นบ้าน ทำท่าทางเหมือนเจ็บปวดสุดขีด ครั้งแรกนี่ว่าร้องดังแล้วนะ แต่ครังสองที่แทงไปที่เศษกระดาษ ผู้หญิงคนนั้น ร้องกรี๊ดดังกว่าเก่า และทำท่าเจ็บปวดมากกว่าเก่า

สักพักหนึ่งเธอก็สงบ แสดงว่าของออกหมดแล้วแล้วหลวงพ่อน้อยก็สั่งให้เอาของนั้นไปเผา แล้วไปทิ้งในชักโครก ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ แค่เศษกระดาษ เขียนอักขระไม่กี่ตัว สามารถนำผีมาสิงสู่ได้

ที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: