2406.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ กับ มนต์จินดามณี เรียกเนื้อเรียกปลา

หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ วิชาจินดามณี มนต์เรียกเนื้อเรียกปลา


หลวงปู่ทิม-วัดละหารไร่

ที่หลวงปู่ใช้ดีดนิ้วในน้ำเรียกปลามาชุมนุมจนเต็มแม่น้ำ หลังวัดละหารไร่ ต่อหน้าหลวงพ่อ สาคร วัดหนองกรับ และหลวงพ่อสาครสนใจขอเรียนแต่หลวงปู่เฉย จนกระทั่งใกล้เวลาที่หลวงปู่จะละสังขารท่านจึงบอก หลวงพ่อสาคร ว่าวิชานี้ท่านขอนำติดตัวไปด้วยไม่ถ่ายทอดให้ใคร เพราะวิชานี้สามารถเรียกสิ่งที่มีชีวิตมาหาได้ทั้งหมดไม่ว่าสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือมนุษย์

ท่านเกรงผู้ที่ได้เรียนวิชานี้จะนำไปใช้ในทางที่ผิด แม้ว่าท่านจะไม่ยอมถ่ายทอดวิชานี้ให้ใคร แต่ท่านก็ได้สร้างผงจินดามณีไว้ กล่าวกันว่า วิชา ที่ท่านขุนพันธ์ ยังขาดอยู่และมีความประสงค์ อยากที่จะเรียนมากๆ คือวิชา คัดของ คัดธาตุทั้ง 4 ออกจากตัวคน ที่มีวิชาอาคม หรือคัดออกจากเครื่องรางของขลัง

เนื่องจากท่านขุนพันธ์เห็นว่ามีคนที่มีวิชาอาคม หลายๆคน ที่ท่านใช้ปืนจัดการกับเขาเหล่านั้นไม่ได้วิชาคัดของนี้เป็นสุดยอดวิชา คงกระพันชาตรี ที่เกจิอาจารย์ส่วนใหญ่ไม่ยอมสอนให้ศิษย์โดยตรงๆ

หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

เนื่องจากถือว่าเป็นวิชาฆ่าคน ผิดศีล 5 ข้อที่ 1 ที่ผู้สอนอาจถึงกับเสื่อมวิชา ที่มีอยู่ในตัวได้นอกจากวิชานี้แล้วยังมีวิชากระสุนคด ที่เกจิอาจารย์จะไม่อยากสอนให้ใครง่ายๆ กระสุนคดเป็นวิชา ที่ยิงปืนเพียงนัดเดียว สามารถฆ่าคนได้ทั้งกองทัพ

ซึ่งวิชานี้ เสด็จในกรม ท่านเคยกราบขอเรียนกับหลวงปู่ศุข แต่หลวงปู่ศุขท่านไม่ยอมสอน แต่เมตตา แสดงให้เสด็จในกรมได้เห็นว่าวิชานี้ เป็นวิชา ที่ทำได้จริงโดยเมือหลวงปู่ศุขใช้วิชานี้ ยิงปืนไปที่สระบัวใบ ที่วังนางเลิ้ง เพียงครั้งเดียว ทำให้ใบบัวนั้น ทะลุได้หมดทุกใบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล http://palungjit.org

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: