2386. กรรมฐานรักษาโรคต่างๆได้

กรรมฐานรักษาโรคต่างๆได้

รักษาโรคหัวใจรั่วรักษาโรคมะเร็งรักษาโรคปวดหลัง เมื่อวานได้รับจดหมายจากหนองคาย ป่วยเป็น “โรคหัวใจรั่ว” จะตายอยู่แล้ว ทำพืชไร่อยู่ที่จังหวัดหนองคาย เลี้ยงสัตว์ไว้ด้วย มีเหยี่ยวกามารบกวน ขโมยก็มาลักของเขานั่งกรรมฐาน – สวดมนต์ช่วยตัวเอง ไม่ต้องให้คนอื่นช่วย ไม่ต้องให้พระช่วย


หลวงพ่อจรัญ-วัดอัมพวัน

โรคหัวใจนี่ทำอะไรก็เหนื่อย หาคิดอะไรขึ้นมาละก็ตายเลย หรือถ้าโกรธก็ตายเลย เขาสวดมนต์เจริญกุศลภาวนาอยู่ ๙ เดือน ขณะนี้โรคหายไป ๙๐% แล้ว ยังเหลืออีก ๑๐% จึงจะเป็นปกติ หมอบอกหายได้อย่างไร มีแต่จะตายเท่านั้น การสวดมนต์นั้นสวดเพื่ออะไร???”

สวดเพื่อต้องการให้มีสติ ช่วยตัวเองได้”คนที่มาที่นี่ มีแต่มาให้พระช่วย ไม่ช่วยตัวเองเลย ไม่สนใจปฏิบัติกรรมฐาน มากันเพื่อจะปฏิบัติแลกเหมือนแบบพ่อค้า – แม่ค้า ไม่ได้ผลสักราย

ที่จังหวัดอุทัยธานี มีลุงคนหนึ่งเป็น “โรคมะเร็ง” หมอบอกว่าถ้าผ่าแล้วจะอยู่ได้ ๓ ปี ถ้าไม่ผ่าต้องตายปีนี้ จะเอาอย่างไรก็เลือกเอาลุงคนนั้นก็คิดว่าคนเรายังไงก็ตาย หมอก็ต้องตาย ปู่ย่าตายายตายทั้งนั้น เลยบอกว่า

เอาล่ะ! ผมยังไม่ผ่า หนีมาปฏิบัติกรรมฐานที่วัดนี้ ปฏิบัติกรรมฐานได้ ๗ วัน หมอตรวจแล้วมะเร็งหายไปเลย ต้องช่วยตัวเองอย่างนี้ซิ


หลวงพ่อจรัญ-วัดอัมพวัน

วันนี้ไปทำบุญที่กรุงเทพฯ เขาคุ้นเคยกับอาตมามา ๓๐ กว่าปีแล้ว ไม่เคยนั่งกรรมฐานเลย ชวนก็ไม่เอา ตอนนี้ต้องบังคับแล้วเพราะรู้ว่าเขาหมดอายุแล้ว จะต้องตายแน่ๆเขาเป็น “โรคปวดหลัง” ทรมานเหลือเกิน ปวดเวลาบ่าย ๓ ไปจนถึงเที่ยงคืน เขาถามว่าเป็นเพราะอะไร อาตมาก็บอกให้มานั่งกรรมฐานเอาเอง ลูกก็มือสั่นหงิกๆเลย

ผลสุดท้ายเขาก็มาอยู่ปฏิบัติ พอถึงเวลาแผ่เมตตา ปวดหลังก็หายไป ปรากฏนิมิตออกมาว่าตีแมวหลังหัก แถมเลี้ยงนกพิราบเอาไว้สำหรับแข่งกันตอนจะตายนี่บอกให้เลิก เอาไปปล่อยให้หมด ปล่อยมันก็ตาย ต้องไปให้คนที่เขาเลี้ยงไว้จัดการต่อไป นกแข่งราคามันแพง เขาไม่ฆ่ากันหรอก ปล่อยตายเอง เขาก็จัดการ

นี่แหละนั่งกรรมฐาน “รู้กฎแห่งกรรม” ว่าตีแมวหลังหัก ตีตอนบ่าย ๓ โมง หมอตรวจแล้วบอกไม่มีอะไร ตรวจหลายโรงพยาบาล แล้วปวดได้อย่างไรหมอตรวจไม่พบโรคแล้วรักษาไม่ได้ หมอเขาบอกหัวใจก็ดี เลือดลมก็ดี ความดันก็ดีด้วย ทำไมถึงปวดได้ ได้แต่ฉีดยากันปวดไว้เท่านั้นเอง พอถึง ๓ โมงเย็นก็ต้องฉีดยา ตีแมวตอนนั้น เลยมาปวดตอนนั้น ชัดเจนแล้วแมวหลังหักแล้วก็ไปสั่นกว่าจะตาย

ที่มา​ คาถา​ครู​พ​ั​กลัก​จำ

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: