2268.บารมีของหลวงพ่อกวย ตะขาบอ้าเขี้ยวไม่ขึ้น

บารมีของหลวงพ่อกวยคุ้มครองศิษย์

เมื่อเย็นที่ผ่านมาของวันหนึ่งช่วงกลางเดือนตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 3 โมงเย็นกว่าๆ ได้จุดไฟเผากิ่งไม้ที่แห้งแต่ไฟที่จุดลุกแรงมากต้องคอยน้ำฉีดเป็นระยะเพื่อไม่ให้ไฟรุนแรงประกอบอากาศที่ร้อน รู้สึกร้อนหน้าจึงเดินหลบหลังต้นไม้แต่ในมือถือสายยางฉีดน้ำไปด้วย


ก็เลยเอาสายยางฉีดใส่โคนต้นไม้เพราะเสียดายน้ำ จะปล่อยทิ้งก็กระไรอยู่แต่ตาก็ต้องมองที่กองไฟตลอดเพระกลัวไฟจะลุกแรง

พอสักพักรู้สึกเหมือนโดนยุงกัดที่หลังเท้าแต่พอก้มดูเท่านั้น ตะขาบตัวสีน้ำตาลตัวกำลังไต่อยู่บนหลังเท้ากำลังกัดแต่เหมือนตะขาบอ้าเขี้ยวไม่ขึ้นตอนนั้นนึกถึงหลวงพ่อทันที
ว่าทำยังไงถึงจะเอามันออกไปจากหลังเท้าได้

ถ้าเอามือจับออกคงโดนกัดอย่างแน่นอนก็เลยใช้วิธีสะบัดเท้าให้มันหลุดออกพอสะบัดมันหลุดออก มันไวมากหนีเราหายไปเลยไม่ทันได้ตี เชื่อว่าเพราะบารมีหลวงพ่อกวยที่ใส่แขวนทั้งสององค์ #ปี58

ที่เคยมีประการณ์ตอนตัดกิ่งไม้แล้วฟันโดนมือตัวเองที่แขวนเป็นประจำกับพระสรรค์ฐานขีดที่ช่วยให้ปลอดภัย #หลวงพ่อไม่เคยทิ้งลูกศิษย์คอยดูแล
ความปลอดภัยให้กับศิษย์ทุกคนในยามที่มีภัยอันตราย. สาธุ สาธุ สาธุ

#ผมไม่ได้โปรโมท
#ผมไม่ได้ขายพระ.

ผมเคารพนับถือและศรัทธาในตัวของ #หลวงพ่อกวยท่านมาก ผมได้สัมผัสประการณ์กับตัวเองเป็นครั้งที่สองที่อยากจะอธิบาย ถ้าใครไม่เจอกับตัวเองจะไม่มีวันรู้ ว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตอนแรกที่หลายๆคนเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับหลวงพ่อผมเองก็ไม่เชื่อ แต่ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนไป ไม่มีหลวงพ่อองค์ใหนที่เก่งแบบ #หลวงพ่อกวย#วัดโฆสิตาราม
ในยุคสมัยนี้ #หลวงพ่อสุดยอดครับทุกท่าน.

Cr.Choochat Huangchom

แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: