2125.ปาฎิหาริย์หลวงพ่อคูณ ตึกโรงแรมหรูถล่ม “ยืนจ้องตึก หลับตา ทำนาย”

?ปาฎิหาริย์หลวงพ่อคูณ ตึกโรงแรมหรูถล่ม?
“ยืนจ้องตึก หลับตา ทำนาย”

เหตุการณ์ครั้งนี้ หลวงพ่อคูณเดินทางมาที่ซากตึกถล่ม เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ในซากของโรงแรม และท่านยังได้แจกพระเครื่อง พร้อมกับกล่าวว่า “พวกมึงเหนื่อยกัน กูให้ของดีให้พวกมึงไว้คุ้มครองตัวกันนะ”

เหตุโรงแรมถล่มทำให้มีผู้บาดเจ็บล้มตายหลายร้อยคน โดยผู้รอดชีวิตหลายราย ออกมาเล่าว่า การรอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นเพราะอิทธิฤทธิ์หลวงพ่อคูณที่ห้อยแขวนคอไว้ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก็สังเกตเห็นว่า ผู้รอดชีวิตส่วนใหญ่ล้วนห้อยพระหลวงพ่อคูณทั้งสิ้น


“ที่รอดตายมาในครั้งนี้ เพราะอำนาจพุทธาคมจากพระเครื่องหลวงพ่อคูณนี่แหละที่ทำให้แคล้วคลาด” ชายคนหนึ่งกล่าว หลังถูกนำตัวออกมาจากใต้ซากอาคาร

ก่อนที่หลวงพ่อคูณจะเดินทางกลับ พล.ท.อานุภาพ ทรงสุนทร แม่ทัพภาคที่ 2 ในขณะนั้นได้กราบถามหลวงพ่อคูณว่า “ไอ้ตึกที่มันตั้งโด่เด่ อยู่แท่งเดียวนี้มันจะล้มไหมครับ?”

เท้าของหลวงพ่อที่กำลังจะก้าวขึ้นรถหยุดชะงัก แล้วท่านหันกลับมามอง ตึกอยู่ชั่วอึดใจ และค่อยๆ หลับตาลงชั่วครู่ ก่อนจะหันไปตอบแม่ทัพภาคที่ 2 ว่า “กูว่ามันไม่ล้มลงมาดอก”


คำพูดของท่านเป็นจริงตามที่ท่านว่าไว้ ตึกนี้ตั้งโด่เด่อยู่อีกหลายวัน จนเจ้าหน้าที่ ได้นำลวดสลิงและหมอนไม้มายึดรากฐานของตัวตึกได้สำเร็จ จนเป็นที่เลื่องลือว่า สาเหตุที่ตึกมันไม่ล้ม เพราะหลวงพ่อสะกดอาคมไว้นั่นเอง

หลังจากนั้น นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการละเลยเพิกเฉยในการดูแลการก่อสร้าง และเชื่อว่ายังมีอาคารสภาพเช่นนี้อีกหลายแห่ง เพราะในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังบูม จึงไม่ค่อยสนใจเรื่องของแบบแปลนการก่อสร้าง หรือมีการใช้อิทธิพลในท้องถิ่น โดยนายทุนใช้อิทธิพลกับข้าราชการ”
เครดิตข่าว:ไทยรัฐ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: