2067.วิชาชาตรีหินเบาและอาบว่าน หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม

หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม

พระอาจารย์ผู้เรืองวิทยาอาคมเข้มขลัง หากกล่าวถึงพระคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญวิชาชาตรีหินเบาของเมืองไทย แต่โบราณกาล แต่พระเกจิผูที่มีชื่อเสียงในด้านวิชาคงกระพันชาตรีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดองค์หนึ่งต้องมีชื่อหลวงพ่อกวย ผู้วิเศษแห่งเมืองสรรคบุรี ท่านจัดอยู่ในอันดับต้นๆในด้านวิชาคงกระพันชาตรีคือ เสกได้ขลังประจักษ์แจ้งจริง

หลวงพ่อกวย ท่านเรียนวิชาชาตรีหินเบาและอาบว่าน
ยาจากฆราวาสชื่อครูรุน ครูเพ็งและ อาจารย์แหล่ม วัดท่าช้าง อาจารย์ทั้งสามนี้ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม สมัยที่หลวงพ่อกวยยัง
แข็งแรงทราบว่าเคยลองวิชาอาบว่านยาและลองวิชาชาตรีกับศิษย์ของท่านจนแน่ใจในวิชาดังกล่าว ภายหลังท่านได้สร้างพระสมเด็จขึ้นมารุ่นหนึ่งเพื่อลองวิชา พระรุ่นนี้ไม่มีชื่อเรียกเจาะจงด้วยสร้างน้อยพบเจอยากมาก

ลูกศิษย์จึงมักเรียกพระรุ่นนี้ว่าพระสมเด็จหินเบาและเชื่อกันว่าหลวงพ่อกวยท่านได้เสกวิชาชาตรีหินเบางในพระเครื่องของท่านทุกรุ่น รวมกระทั่งมีดหมออาคมก็ยังเสกด้วย เพราะเคยประจักษ์ในพุทธคุณที่แผ่มาคุ้มครองศิษย์ที่พกเพียงมีดหมอให้ปลอดภัยจากอันตรายได้อย่างอัศจรรย์และที่สำคัญกระดูกไม่แตกหักเลย

แม้นหมึกสักยันต์ของท่านยังเสก ด้วยวิชาชาตรีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน จึงปรากฏว่าศิษย์หลวงพ่อกวยที่ท่านสักให้มีอภินิหารคุ้มครองได้ถึงกระดูก โดยโดนทำร้ายทุบตีแต่กระดูกไม่แตกไม่หักเลยท่านจึงเป็นยอดพระเกจิอาจาย์ที่มีอาคมเข้มขลังแก่กล้ายิ่งนัก ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าหลังจากที่ท่านมรณะภาพลงแล้วสรีระของท่านไม่เน่าเปื่อยแต่กลับมีสีนิลดำ วันนี้จึงขออนุญาตินำรูปชัดๆของใบหน้าหลวงพ่อกวยที่หาได้ยากมากและด้วยคุณงามความดีที่ท่านได้สร้างไว้มากมาย ขอน้อมสักการะบูชาพระคุณหลวงพ่อกวย
และเพื่อเผยแผ่บารมีของหลวงพ่อกวย

ขอขอบพระคุณเจ้าของภาพด้วยครับ
ที่มา​ เรื่องเล่า​ ตำนาน​ โบราณ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: