2086.สามคำนี้ตั้งใจภาวนาจะนำพาให้พบภูติพระพุทธเจ้าเชื่อมต่อบารมีหลวงปู่ดู่

?หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญแห่งวัดสะแก จ.อยุธยา นับเป็นพระเถราจารย์ที่ได้รับการยอมรับว่า ท่านเป็นภาคหนึ่งขององค์หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด หรือจะกล่าวอีกนัยหนึ่งว่าท่านคือภาคหนึ่งของพระศรีอาริย์ลงมาบำเพ็ญบารมี

?เรื่องอิทธิปาฏิหาริย์ เรื่องบารมีของหลวงปู่ดู่นั้นเรียกได้เต็มปากว่าล้นแผ่นฟ้า ท่านคือหนึ่งในพระเถระที่บำเพ็ญทางพระโพธิสัตว์ที่มีบารมีเต็ม เป็นหนึ่งในพระเถระที่ละสังขารไปแล้วแต่ทว่ายิ่งกลับมีคนนับถือเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นที่ประจักษ์ว่าแม้ท่านจะละสังขารแต่กำลังฤทธิ์บารมีของท่านยังสำแดงโปรดผู้ศรัทธาชนิดไม่มีประมาณไม่มีกาลเวลา ระลึกถึงท่านไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ท่านก็โปรดช่วยได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ

หลวงปู่ดู่เป็นผู้ค้นพบพลังงานอมตะแห่งพระพุทธะท่านเรียกว่า ภูติพระพุทธเจ้า เป็นพลังงานเร้นลับที่สร้างปาฏิหาริย์ต่างๆนานา พลังงานนี้ท่านนำมาประจุลงพระเครื่องทำให้พระเครื่องของท่านไม่เป็นสองรองใครท่านยังนำพลังงานนี้มาโปรดผู้คนทั่วไปทำให้พ้นจากทุกข์โศกโรคภัยมานักต่อนักพบพานแต่ความสุขความเจริญความร่มเย็นเป็นสุขโดยทั่วกัน

?หลวงปู่ดู่เน้นการสอนด้านการภาวนาโดยให้ภาวนาสามคำไปเรื่อยๆคือ

พุทธัง สรณัง คัจฉามิ
ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ
สังฆัง สรณัง คัจฉามิ

สามคำนี้หากตั้งใจภาวนาจะนำพาให้ผู้นั้นพบกระแสภูติพระพุทธเจ้าเชื่อมต่อกระแสบารมีหลวงปู่ดู่ ทำให้หายจากโรคภัยทั้งปวง ไปไหนมาไหนเทวดาจะรักษา นำพาความเจริญสุขมาให้แก่ตนและครอบครัว

???สำหรับภาพนี้จะเห็นสายสีขาวลงมาข้างๆองค์หลวงปู่เป็นรัศมีพรหมครับ ขอพรขอพลังผ่านภาพนี้จะสุขสวัสดีทุกประการ
Cr. ศรัทธา หลวงตาม้า พุทธพรหมปัญโญ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: