2083.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี ผู้มีเมตตาเหลือประมาณ

อ.กฤษณะ มักพูดอยู่เสมอว่า นับเป็นความโชคดีที่มีวาสนา มาเป็นศิษย์อ.ณรงค์ฤทธิ์ เพราะอาจารย์นอกจากจะเชี่ยวชาญวิชาไสยศาสตร์ ยังเป็นผู้รอบรู้เรื่องพลังจิต และวิชากรรมฐาน

 

อ.ณรงฤทธิ์ท่านเกิดมาในตระกูลไสยศาสตร์ ต้นตระกูลเป็นครูไสยศาสตร์มาหลายชั่วคน นอกจากเรียนวิชาจากคุณพ่อชุม ยังไปเรียนวิชาจากครูบาอาจารย์เขาอ้ออีกหลายองค์ ว่ากันว่าท่านเป็นศิษย์คนสุดท้ายของพระอาจารย์ปาล นอกจากเรียนวิชาไสยศาสตร์แล้ว ท่านยังไปเรียนวิปัสนากรรมฐาน จากหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม ศิษย์พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต เมื่อท่านได้ไปเรียนวิปัสนากรรมฐาน มาเสริมทำให้วิชาอาคมท่านยิ่งเเกร่งกล้าขึ้นไปอีก

แต่สิ่งที่ทำให้ลูกศิษย์รักและเคารพท่านมาก เพราะท่านจะมีเมตตาต่อลูกศิษย์มาก ดังเรื่องที่จะยกเป็นตัวอย่างให้ดู เจ็งเป็นศิษย์ผู้หญิง ในสำนักจะมีศิษย์ที่เป็นผู้หญิงไม่กี่คน มีอยู่ช่วงหนึ่ง เจ็งเดือดร้อนเรื่องการเงินอย่างหนัก ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินอยู่แค่สิบกว่าบาท ได้เดินทางมาหาอ.ณรงค์ฤทธิ์ที่บ้าน คิดดูแล้วกันว่าเดือดร้อนขนาดไหน มีแต่ค่ารถมาค่ารถกลับยังไม่มี อ.ณรงค์ฤทธิ์ฟังเจ็งเล่าเรื่องเดิอดร้อนให้ฟัง จะช่วยด้วยตัวเองก็ไม่ไหว เพราะอาจารย์ก็ไม่ได้มีเงินมากมาย อ.ณรงค์ฤทธิ์จึงจุดธูปเทียนบอกเล่า ครูบาอาจารย์ขอให้เบื้องบนช่วย ท่านนั่งไม่นานนัก ก็ออกจากสมาธิ แล้วเอาเงินให้เจ็ง100 สั่งให้เจ็งไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และบอกเลขสามตัวให้ เย็นนั้นหวยออกเจ็งถูกรางวัลเลขท้ายสามตัว ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนไปได้

ขอขอบคุณข้อความดีๆจาก เพจศิษย์สายวัดสะพานสูง
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: