1885.เมื่อหลวงพ่อเปิ่นพบดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อกวย

เมื่อหลวงพ่อเปิ่นพบดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อกวย
เพิ่งทราบไม่นานนี้เอง จากข้อมูลเพจคนขลังคลังวิชา ว่าหลวงพ่อเปิ่นเคยไปหาหลวงพ่อกวยที่วัดหลายครั้ง เมื่อมาดูปีเกิดหลวงพ่อทั้งสอง พบว่าหลวงพ่อกวยเกิดปี๒๔๔๘ ส่วนหลวงพ่อเปิ่นเกิด๒๔๖๖ อายุต่างกันถึง๑๘ปี จึงเป็นไปได้ว่า หลวงพ่อเปิ่นอาจจะไปขอความรู้บางอย่างจากหลวงพ่อกวย

เมื่อปีพ.ศ.๒๕๓๙ ทางวัดโฆสิตารามได้สร้างเหรียญหลังหนุมาน แบบย้อนยุค ได้นิมนต์เกจิมาปลุกเสกหลายองค์ หลวง่พอเปิ่นก็ถูกนิมนต์มาเสกด้วยเช่นกัน
เนื่องจากวันปลุกเสก หลวงพ่อเปิ่นท่านติดงานสำคัญ มาในวันงานไม่ได้ ท่านจึงเดินล่วงหน้ามาก่อนหนึ่งวัน แจ้งกรรมการวัดว่า ท่านจะขอปลุกเสกก่อน เพราะพรุ่งนี้ท่านติดงานสำคัญ

คณะกรรมการจึงเปิดโบสถ์ให้ท่านเสกก่อน คนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าตอนที่หลวงพ่อเปิ่น เข้าสมาธิปลุกเสกพระ มีเหงื่อเม็ดโตๆผุดขึ้นที่หน้าท่าน
เมื่อการปลุกเสกเสร็จสิ้น หลวงพ่อเปิ่นท่านบ่นกับพวกกรรมการวัดว่า”นิมนต์ฉันมาทำไม เจ้าของท่านก็มาปลุกเสกอยู่แล้ว ท่านนั่งอยู่ในกองวัตถุมงคล” แสดงว่าหลวงพ่อเปิ่นท่านพบหลวง่พอกวย มาปลุกเสกของท่านเอง

อ.กฤษณะเคยไปไหว้หลวงพ่อกวยที่วัด เมื่อปีที่แล้ว ตอนไหว้รูปหล่อท่านก็ไม่ได้สัมผัสอะไร แต่พอเข้าไปไหว้ที่ร่างท่าน ท่านอัดพลังเข้ามาเต็มตัว อ.กฤษณะ เหมือนให้อะไรบางอย่าง อ.กฤษณะเลยกล้ายืนยันว่า แม้หลวงพ่อกวยจะมรณะภาพไปนาน แต่ดวงพระวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ ของหลวงพ่อกวย ยังคงสถิตอยู่ที่วัดโฆสิตตาราม

ขอบคุณที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: