1853.หลวงพ่อพัฒน์ วัดแสนเกษม ศิษย์หลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง

พระเกจิผู้สืบทอดวิชาจากหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทองและเรียนวิชาทำปลัดขิกโดยตรงจากหลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่นแรกๆของหลวงพ่อมีประสบการณ์สูงครอบจักรวาล ในรูปท่านกำลังเสกปลัดขิก จนสามารถลุกตั้งขึ้นได้ต่อหน้านักข่าวสายพระเครื่องเล่มหนึ่ง หายากพอสมควร


พิมพาแต่งงาน หรือ พิมพาพระเจ้าแต่งงาน หลวงพ่อพัฒน์ เขมโก (พระครูวินัยธร) วัดแสนเกษม หนองจอก คลอง13 กทม. หลวงพ่อพัฒน์ ท่านสร้างพิมพาแต่งงานไว้ประมาน 4-5 รุ่น ท่านสร้างจากผงอิทธิเจ และผงว่านทางเสน่ห์ต่างๆอีกหลายชนิด พุทธคุณด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ได้รับการอุปถัมภ์คํ้าชูจากเพศตรงข้าม ใช้แทนขุนแผนได้เลยครับ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

พิมพาแต่งงาน สัญลักษณ์นี่เป็นของสูงต้องแขวนคอเท่านั้น เพราะสร้างมาจากเจ้าชายสิทธัตถะ ทรงอภิเษกสมรสกับพระนางพิมพา จึงเรียกว่าพิมพาแต่งงาน สัญลักษณ์พิมพาแต่งงานของท่านก็ได้ทำไว้ที่ซุ้มประตูวัดแสนเกษมทั้งด้านนอกและด้านในด้วยครับ พุทธคุณครบเครื่องครับ ค้าขาย แคล้วคลาด เมตตา เสน่ห์แบบดลให้พบคนที่ดี ที่หมายปองครับ ตัวผมเองได้พบเจอเรื่องดีที่ทำให้ชื่นใจหลายอย่างจากการแขวนเดี่ยวพิมพาแต่งงาน ประสบการณ์ ที่เคยได้ยินมาประเภทเรื่องเหนียวๆแขวนพิมพาของท่านยิงไม่ถูก ยิงไม่ไม่เข้า
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

พระคาถาอาราธนาพิมพา ว่า 3 จบแล้วเป่าลงที่องค์พระ
อิผูกจิตใจรัก ทะชวนชักใจมา คะสมสู่ มะมะแห่งกู อิตถีโยปุริโส ตะรุโณ ชาโต เอหิเมวะสะมาคะมะ


ประสบการณ์ล่าสุดเดือนสิงหาคมครับรถพังทั้งคัน ผมรอดไม่มีแผลเลยครับ ช่วยผมรอบสามแล้วแขวนท่านมา17-18ปีแล้ว สุดยอดพุทธคุณจริงๆครับ
Cr.อาซึโตะ รังสิต

ขอบคุณที่มา web-pra
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: