1847.ตำรับยันต์หนุมานแผลงฤทธิ์ สำนักวัดสาลีโขภิตาราม

” หะนุมานะ นะสังสะตัง” คือกำลังพญาหนุมาน
ขอจงมาเป็นกำลังแห่งตัวข้าพเจ้า ในเวลาวันนี้
(ยันต์พญาหนุมานแผลงฤทธิ์ สายวัดสาลีโข)

ตำรับยันต์หนุมานแผลงฤทธิ์ สำนักวัดสาลีโขภิตาราม
ต่างจากสำนักอื่นด้วยลวดลายที่ใช้สักล้วนเป็นอักขระยันต์ที่แทรกอยู่ตามตัวของหนุมานและรายล้อมด้วยอักขระยันต์หนุนธาตุ หนุนกำลังตามที่ได้รับการสืบทอดมาจากหลวงพ่อจำปา นารโท อดีตเจ้าอาวาสวัดสาลีโขภิตารามตกทอดมาถึงหลวงพ่อสมภพ เตชะปุญโญ(หลวงพ่อสาลีโข)

หลวงพ่อสมภพ เตชะปุญโญ(หลวงพ่อสาลีโข)ท่านเป็นนักไสยศาสตร์ตัวยงท่านได้ใช้วิชาสักยันต์สร้างชื่อเสียงทำนุบำรุงวัดสาลีโขภิตารามต่อจากหลวงพ่อจำปา นารโท จนเป็นที่เลื่องลืออย่างมากในยุคปี 2510

ผู้ที่จะมาฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงพ่อสาลีโขนั้นต้องได้รับการรับรองจากศิษย์รุ่นเก่าเสียก่อน เพื่อเป็นการคัดกรองบุคคลที่จะมาฝากตัวเป็นศิษย์กับท่านด้วยเหตุปัจจัยหลายประการอีกทั้งยังเป็นการควบคุมพฤติกรรมของเหล่าสานุศิษย์ไม่ให้เป็นนักเลงหัวไม้

ผู้ที่จะได้รับการประสิทธิอักขระยันต์ลวดลายตามร่างกายต้องได้รับการลงกระหม่อมเสียก่อน

ในห่วงช่วงเวลาที่หลวงพ่อสมภพ ยังคงธาตุขันธ์อยู่นั้นผู้ที่จะได้รับการสักจากท่านยากเสียยิ่งกว่าการหาวัตถุมงคลของท่านมาพกพาติดตัวเสียอีก

ปัจจุบันยังคงมีผู้สืบทอดตำราการสักยันต์สำนักวัดสาลีโขภิตารามอยู่ อีกทั้งยังเป็นศิษย์ในพระเดชพระคุณหลวงพ่อสมภพ เตชะปุโญ ที่ได้รับการประสิทธิประสาทวิชามาอย่างถูกต้องตามขั้นตอนและจารีตประเพณีปฎิบัติที่สืบทอดกันมาแต่ครั้งอดีตนั้นก็คืออาจารย์ทูล อาจารย์ฆราวาสที่แฝงเร้นซ่อนกายเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและที่ปรึกษาในการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลายสำนัก

ทั้งนี้ด้วยความที่อาจารย์ทูลท่านมีความเชี่ยวชาญในด้านอักขระเลขยันต์และสรรพวิชามากมายจึงได้รับความไว้วางใจจากหลวงพ่อสาลีโขมาตั้งแต่ครั้งยังบวชรับใช้อยู่กับหลวงพ่อสาลีโข

เรื่องเล่าเรื่องราวความอัศจรรย์อภินิหารที่หลวงพ่อสาลีโขได้แสดงให้อาจารย์ทูลเห็นกับตานั้นมีมากมาย ไว้โอกาสหน้าจะเก็บข้อมูลรวบรวมนำมาเล่าสู่กันฟังไว้เป็นที่ระลึก

Cr.ภาพยันต์พญาหนุมานฝีมืออาจารย์เอษณะ(อาจารย์ดี้)เป็นผู้สัก
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: