1797.อิทธิปาฏิหาริย์ “หลวงปู่สุข วัดโพธิ์ทรายทอง โดนยิงจนพรุนไม่เข้า

พระครูภาวนาภิมณฑ์ (หลวงปู่สุข ธมฺมโชโต)
วัดโพธิ์ทรายทอง ตำบลละหานทราย
อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

ท้าให้ลองยิง

คุณวิเชียร สินชัยศรี มีบ้านพักอยู่หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองบุรีรัมย์ ก็ได้กรุณาเล่าให้ฟังเหมือนกันว่า สมัยเมื่อคุณวิเชียรยังเป็น ตชด. ประจำอยู่ที่อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ปี พ.ศ. ๒๕๐๗ – ๒๕๐๘ เห็นจะได้ เคยมีลูกน้องคนหนึ่งของคุณวิเชียรมีความเชื่อมั่นในมงคลวัตถุของหลวงปู่สุข ถึงกับเคยแอ่นอกท้าทายให้เพื่อนยิงด้วยปืนลูกซอง เพื่อนทนคำท้าทายไม่ได้ เลยยิงเอาด้วยปืนลูกซองดังกล่าว ปรากฏว่า เสื้อที่สวมใส่พรุนไปด้วยรอยกระสุน

แต่ไม่ปรากฏว่าบาดแผลบนร่างของผู้ถูกยิงเลยผู้ถูกยิงยังคุยให้ฟังอีกด้วยว่า ในขณะที่ถูกยิงมีความรู้สึกเหมือนใครเอาทรายมาซัดใส่เท่านั้น ไม่รู้เจ็บแต่อย่างใด คุณวิเชียรจึงเป็นผู้หนึ่งซึ่งมีความเชื่อมั่นและนับถือมงคลวัตถุของหลวงปู่สุขมาก เพราะจากการที่เคยเป็น ตชด. ประจำอยู่ในพื้นที่ซึ่งต้องมีการปะทะกันกับ ผกค. อยู่เสมอ คุณวิเชียรพบว่าผู้ซึ่งมีมงคลวัตถุของหลวงปู่อยู่ในครอบครอง ไม่เคยเสียชีวิต หรือรับบาดเจ็บจากการปะทะกับ ผกค. เลย

สมัยเมื่อหลวงปู่สุขท่านยังมีชีวิตอยู่ คุณวิเชียรเคยนำแผ่นทองแดงไปให้หลวงปู่ท่านลงตะกรุดให้ซึ่งหลวงปู่ท่านก็ลง ให้ในทันที โดยท่านจารอักขระลงบนแผ่นทองแดงกันเดี๋ยวนั้น เสร็จแล้วก็ม้วนส่งให้ดูแล้วก็ไม่มีพิธีรีตองอะไร ที่จะชวนให้เชื่อถือว่าจะมีความศักดิ์สิทธิ์ แต่เมื่อมีเพื่อนคนหนึ่งมาขอของดีจากคุณวิเชียร คุณวิเชียรได้มอบตะกรุดดังกล่าวให้ไป บุคคลดังกล่าวมีอาชีพขับรถยนต์โดยสารวิ่งระหว่างจังหวัด วันหนึ่งขับรถยนต์โดยสารซึ่งไม่มีผู้โดยสาร จะกลับบ้านพักก็เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์โดยสารที่ขับไปขนกับรถบรรทุกทรายที่แถวบ้านยาง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์อย่างจังจน หน้ารถแหลกไม่มีชิ้นดี แต่บุคคลดังกล่าวกลับไม่ได้อันตรายหรือบาดเจ็บใด ๆ เลย เชื่อว่าตะกรุดของ หลวงปู่สุขที่เขาพกติดตัวอยู่เพียงดอกเดียวช่วยคุ้มครองไว้

ขอบคุณที่มา ทีนิวส์

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: