1598.หลวงปู่ทวดเป็นพระนิรันตราย ๒๐ กว่าปี ไม่เคยเห็นคนตาย มีศพไหนแขวนพระหลวงปู่ทวดเลย

หลวงปู่ทวดเป็นพระนิรันตราย ๒๐ กว่าปี ไม่เคยเห็นคนตาย มีศพไหนแขวนพระหลวงปู่ทวดเลย
พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก สุธมฺมปญฺโญ)
เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนตุลาคม ๒๕๕๗
หลวงปู่ทวดเป็นพระนิรันตรายรับราชการมา ๒๐ กว่าปี ไม่เคยเห็นคนตายแขวนพระหลวงปู่ทวดเลย ไม่เคยเห็นมีศพไหนแขวนหลวงปู่ทวด

พระอาจารย์กล่าวว่า “ว่ากันว่าหลวงปู่ทวดเป็นพระ นิรันตราย มีนายดาบตำรวจคนหนึ่งและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งอีกคนหนึ่งพูดเหมือน กัน นายดาบตำรวจบอกว่า ตั้งแต่ที่รับราชการมา ๒๐ กว่าปี ไม่เคยเห็นคนตายแขวนพระหลวงปู่ทวดเลย เจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ้งก็บอกเหมือนกันว่า ตั้งแต่เก็บศพมา ไม่เคยเห็นมีศพไหนแขวนหลวงปู่ทวดเลย แสดงว่าบารมีหลวงปู่ทวดท่านสุดยอดจริง ๆ

คาถาบูชาท่านว่า นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา อาตมาท่องได้ตั้งแต่เรียนชั้นประถม เพราะว่าตอนช่วงนั้น คณะกรรมการจากวัดช้างให้จะสร้างมณฑปหลวงปู่ แล้วมีอยู่สายหนึ่งหลุดมาที่นครปฐมได้อย่างไรก็ไม่รู้ ? เอารูปหลวงปู่ทวดใส่กรอบมาให้ทำบุญ แพงมาก..ราคาตั้ง ๕ บาท..! สมัยนั้นก๋วยเตี๋ยวยังชามละสลึงเดียวเอง ๕ บาทแพงจะตายไป

คนที่ควรจะมีหลวงปู่ทวดมากที่สุด แต่กลับต้องไปขอเขาทีหลัง ก็คือ ครูอี๊ด (คุณฉัตรชัย วิเศษวรรณภูมิ) พวกเราจะรู้จักกันในชื่อ พนมเทียน เพราะว่าคนที่ช่วยหลวงปู่ทิมสร้างพระหลวงปู่ทวด เป็นเพื่อนกับครูอี๊ด เวลาทำครูอี๊ดรับรู้ตั้งแต่ต้นยันจบ ก็ดูเขาทำไปเรื่อย ท่านว่าไม่ได้คิดอยากจะได้เลย พอมาตอนหลังรู้ว่าเป็นของดี ไปขอเขากลายเป็นราคาแพงไปแล้ว”

[url=http://www.watthakhanun.com/webboard/showthread.php…]

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: