1588.อภินิหาร หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร

อภินิหาร หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร

เมื่อปี ๒๕๔๐ มีคณะจากพระประแดง สมุทรปราการ มากราบนมัสการหลวงพ่อ และเล่าว่ามีลูกชายคนข้างบ้านถูกรถชน อาการสาหัส อยู่โรงพยาบาล ๑๕ วันแล้ว หมอบอกว่า ๕๐% พ่อเด็กเป็นห่วงลูกก็เที่ยวบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์…พ่อแม่เด็ได้ไปดูหมอเข้าทรง เขาบอกต้องให้พระอรหันต์รักษาเด็กจึงจะหาย

ต่อมามีคนแนะนำให้ไปหาหลวงพ่อจ้อยฯ วัดศรีอุทุมพร นครสวรรค์ พ่อเด็กก็เลยเดินทางมากราบนมัสการหลวงพ่อฯและเล่าให้หลวงพ่อท่านฟัง หลวงพ่อบอกไม่เป็นไรจะช่วยรักษาให้ และก็มอบเหรียญพร้อมรูปถ่ายหลวงพ่อและสั่งว่าเมื่อกลับไปให้รีบนำไปติดตัวเด็กไว้ พ่อเด็กได้กราบลาหลวงพ่อกลับกรุงเทพและเข้าไปที่โรงพยาบาลทันที


เมื่อถึงโรงพยาบาลนางพยาบาลได้มาบอกแก่พ่อเด็กว่าเมื่อสักครู่มีพระแก่ๆรูปหนึ่งมาเยี่ยมเด็กและนั่งเสกเป่าให้เด็กอยู่พักหนึ่ง พึ่งกลับไปเดี๋ยวนี้เอง ถามพ่อเด็กว่าสวนทางกันหรือเปล่า พ่อเด็กว่าไม่เห็น นางพยาบาทลได้บอกลักษณะพระรูปนั้นกับพ่อเด็กๆจึงเอารูปหลวงพ่อที่เพิ่งได้รับจากวัด ให้นางพยาบาลท่านนั้นได้ดูเมื่อเห็นรูปนางพยาบาลท่านนั้นก็บอกว่าองค์นี้นี่แหละที่มานั่งเสกเป่าให้……..พ่อเด็กแปลกใจมากๆทั้งๆที่ตนเองได้ขับรถจากนครสวรรค์ตรงมาที่โรงพยาบาลเลยและก็รีบนำเหรียญหลวงพ่อไปให้เด็กคล้อง ต่อมาเด็กก็มีอาการดีขึ้น จนหายเป็นปกติ และต่อมาพ่อเด็กก็ได้มากราบหลวงพ่อฝากตัวเป็นศิษยอุปาฐากหลวงพ่อมาตลอด

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ครับเดี๋ยวนี้ครอบครัวนี้ยังคงมาทำบุญกับหลวงพ่อพร้อมกับชาวพระประแดงอยู่เป็นประจำครับ

Cr.ppong2010 บอร์ดพลังจิต
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: