1539.เสกของอย่างไรให้ขลังและไม่มีวันเสื่อม

เสกของอย่างไรให้ขลังและไม่มีวันเสื่อม
อ.กฤษณะ ชอบเรื่องวิชามาตั้งแต่เด็ก อ่านหนังสือพระเครื่อง ตั้งแต่ยังเรียนประถม จึงมีความเข้าใจ ในเรื่องการเสกของ ของครูบาอาจารย์ต่างๆ เพราะนักเขียนพระรุ่นเก่า เขาจะเขียนเรื่องแบบละเอียด ทั้งการปลุกเสก มวลสารที่ผสม หรือแม้แต่พิธีกรรม

จึงนับว่า อ.กฤษณะ ได้ซึมซับมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเป็นวัยรุ่น ได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี ซึ่งครูบาอาจารย์ท่านนี้มีความเข้าใจไสยศาสตร์แบบลึกซึ้ง นอกจากท่านได้วิชาอาคม แบบโบราณแล้ว ท่านยังได้เรียนวิชากรรมฐาน ทำให้ท่านนำวิชาทางจิต มาผนวกกับไสยศาสตร์
ทำให้มากขึ้นอีกมาก แม้ท่านทำได้อย่างนี้ แต่ท่านก็ยังสอนว่า ต่อให้เราเก่งอย่างไร ตอนปลุกเสกของ ก็ยังต้องอัญเชิญ ครูบาอาจารย์ ท่านมาช่วยอยู่ดี เพราะพลังเราอย่างมากก็ได้เพียง๓๐เปอร์เซ็นต์ อีก๗๐เปอร์เซ็นต์ ล้วนอาศัยครูบาอาจารย์เบื้องบนทั้งนั้น

ตอนอ.กฤษณะ มาบวชที่วัดสะพานสูง อยู่กับหลวงตาวาส ห้าพรรษา เรื่องบางเรื่อง หลวงตาวาส จะไม่ค่อยบอกโดยตรง แต่ทำให้ดูเป็นตัวอย่างอยู่เสมอ
สมัยท่านยังแข็งแรง เวลาท่านจะปลุกเสกของ ท่านจะจุดธูปเทียน กล่าวคำบูชาครู อาราธนาครูลงมาช่วยเสกอยู่ตลอด ท่านทำให้เห็นอยู่ตลอด
เมื่ออ.กฤษณะ มาเป็นครูบาอาจารย์ เวลาปลุกเสกของ จึงต้องอาราธนาครูบาอาจารย์ มาช่วยทุกครั้ง
ตรงนี้ฟังดูทำง่าย แต่จริงๆแล้วโคตรยาก เนื่องจากผู้ที่จะทำตรงนี้ได้ ต้องมีความกตัญญูแบบเอกอุ ต้องมีคุณธรรม ไม่หลอกลวงคน
เพราะครูบาอาจารย์ท่านเป็นทิพย์ เราคิดอะไรท่านย่อมรู้ เราทำสิ่งไม่ดี เช่น ทำอุบายหลอกลวงคน มีหรือท่านจะไม่รู้ แล้วครูบาอาจารย์แต่ละองค์ ท่านล้วนทรงด้วยคุณธรรม ถ้าเราใช้อุบาย หลอกลวงคน ท่านย่อมไม่ลงมาช่วยแน่นอน

ที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: