1494.ตำนานตะกรุดมหาบุรุษ ๘ จำพวก คนยากจนจะเป็นเศรษฐี คนโชคร้ายจะกลายเป็นโชคดี

ตำนานตะกรุดมหาบุรุษ๘จำพวก
ตะกรุดมหาบุรุษ๘จำพวก เป็นตำราตะกรุดโบราณ มีสืบทอดกันมาช้านาน ตระกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก จากตำราอาจารย์ผู้เฒ่าครั้งโบราณ สมัย 1000 กว่าปี พระอาจารย์เจ้าทั้งหลายได้ใช้และแจกสืบต่อกันมา จนมาถึงปัจจุบัน ก่อให้เกิด ลาภยศ สรรเสริญ สุข อย่างอัศจรรย์

ท่านว่าเป็นบุญเป็นกุศลด้วยคุณวิเศษ ตามที่พรรณาไว้มากมาย สรุปได้ว่า ผู้ใดมีตระกรุดนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถา หัวใจพระอริยสัจเป็นประจำ คนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน คนโชคร้ายกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะได้เมีย ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน ไม่มีลูกจะมีลูก ไม่มีปัญญาจะเกิดปัญญา บ้านเมือง ไร่ นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตระกรุดฝังไว้ หรือติดไว้ที่ป้าย บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน กราบไหว้บูชาเจริญภาวนา จะเกิดโชคลาภยิ่งใหญ่

ตะกรุดมหาบุรุษ ๘ จำพวก ที่มีชื่อเสียง มากที่สุด คือตะกรุดของอ.ชุม ไชยคีรี ตอนแรก ที่ อ.ชุมทำ ท่านใช้จารเอา แต่เมื่อลูกศิษย์นำไปบูชา แล้วได้ผลตามตำรา ความต้องการในตะกรุดมหาบุรุษ๘จำพวก ของ อ.ชุม ไชยคีรี จึงมีมาก อ.ชุม ลงด้วยมือ จึงไม่เพียงพอ จึงมีการทำพิมพ์ขึ้นมา และใช้ปั๊มเอา

เนื่องจาก อ.ชุม ไชยคีรี ท่านมีดวงจิตอันมหัศจรรย์ แม้เป็นตะกรุดปั๊ม แต่ความศักดิ์สิทธิ์ยังมีเท่าเดิม

เมื่อ อ.กฤษณะ ได้ตำราทำตะกรุดมหาบุรุษ๘จำพวก จึงได้ทดลองทำดู ความเข้าใจทีแรก คงใช้เสกแบบตะกรุดโชคลาภทั่วไป แต่พอปลุกเสกแล้ว มีความรู้สึกว่าไม่ใช่ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน

แต่วันหนึ่ง ขณะนั่งปลุกเสกอยู่ ได้นิมิตรเห็น อ.ชุม และ อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี มาร่วมนั่งเสกด้วย ครูบาอาจารย์ทั้งสอง ท่านได้นำจิตให้เห็นว่า การกำหนดจิตปลุกเสก ตะกรุดมหาบุรุษ๘จำพวก ต้องกำหนดอย่างไร อ.กฤษณะก็กำหนดจิตตามท่าน จนเข้าใจว่า ต้องเสกอย่างไรจึงได้ผลตามตำรา นี่ถ้าครูไม่มาสอน ตะกรุดมหาบุรุษ๘จำพวก ของอ.กฤษณะ ก็คงเหมือนตะกรุดโชคลาภทั่วไป

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ศิษย์สายวัดสะพานสูง
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: