1492.วิชาผงพรายขมิ้น หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง

วิชาผงพรายขมิ้น หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง
ในวิทยาคมสายวัดสะพานสูง มีวิชาทำเครื่องรางของขลังมากมาย แต่บางวิชาไม่มีการเปิดเผยออกมา จึงทำให้คนทั่วไปไม่ทราบว่ามี อย่างวิชาผงพราย สายวัดสะพานสูงก็มีเหมือนกัน

เรื่องวิชาผงพรายขมิ้น หลวงปู่กลิ่น มาเปิดเผยเพราะจากการสังเกตุสังกา หลวงตาวาส ท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านเห็นลูกพี่ลูกน้อง ก่อนบวชก็ธรรมดา แต่ทำไมหลังสึกออกมาแล้ว กลับมีสาวติดตรึม
เมื่อสบโอกาส จึงแอบถามว่า พี่ทิด ถามจริงๆเถิด พี่มีอะไรดี ทำไมสาวติดกันจัง พี่ทิดท่านนั้นเลยพูดว่า ข้าบอกเอ็งคนเดียวนะ เอ็งห้ามบอกคนอื่น ยกเว้นสนิทจริง เอ็งค่อยบอก
และเขาก็เล่าให้ฟังว่า สมัยที่เขาบวช พอใกล้จะสึก ช่วงเวลาคนว่าง เขาจะแอบเข้าไปหาหลวงปู่กลิ่น จะไปขอลงเสน่ห์ เพราะเป็นธรรมดาของคน เมื่อบวชแล้ว ก็อยากจะเบียดเป็นธรรมดา

หลวงปู่กลิ่น ท่านก็ปฏิเสธทุกครั้ง ท่านบอกท่านไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ ถ้าขอทางคง ท่านจะลงให้ ทิดคนนี้ก็ไม่ยอม เข้าไปตื้อท่านทุกวัน
จนวันหนึ่ง หลวงปู่กลิ่น ท่านรำคาญ หรือท่านทราบด้วยญาณว่า วิชาผงพรายขมิ้น ต้องมีผู้สืบต่อ เพราะวิชาผงพรายขมิ้นไม่มีการบันทึกในตำราใดทั้งสิ้น ท่านจึงบอกทิดคนนี้ว่า ฉันจะไม่ลงให้เธอหรอก เรื่องเสน่ห์ แต่ฉันจะสอนเธอทำเรื่องผงพรายขมิ้น ผงพรายขมิ้นมีอานุภาพ เท่ากับน้ำมันพรายทีเดียว
ทิดคนนี้จึงทำตามที่ท่านบอกทุกพิธีกรรม และเสกตามที่ท่านบอกทุกประการ เมื่อสึกมาแล้วจึงนำมาใช้ ก็ได้ผลอย่างที่เห็น
ส่วนขั้นตอนการทำผงพรายขมิ้น ห้ามถามเพราะอ.กฤษณะหวงมาก

ที่มา ศิษย์สายวัดสะพานสูง

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: