1482.เรื่องเกี่ยวกับโชคลาภ

ʘ เรื่องเกี่ยวกับโชคลาภ ʘ

เคยมีศิษย์ถามท่านอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ถึงวิชาปลุกเสกวัตถุมงคลว่า วิชาใดเสกทำยากที่สุด ท่านอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุตอบทันทีว่า “โชคลาภ” ท่านว่าลำพังนั่งปลุกเสกอธิษฐานจิตแบบอาจารย์ทั่วไป แค่เข้าฌานสมาธิเต็มขั้นแล้วถอยจิตมาอุปจารสมาธิ เสกคาถาทางเมตตามหานิยม หรือโชคลาภแล้วอธิษฐานจิต ขอให้คุณวิเศษดังกล่าวถ่ายทอดลงในวัตถุมงคลเป็นของง่าย ใครพอได้จิตเป็นสมาธิก็ทำการเสกกันได้ทั่วไป เรียกว่าทำวิชาระดับประถมในทางจิตก็ได้ หากปลุกเสกทางโชคลาภให้ได้ผลกันจริง ๆ ใช่เพียงอาจารย์มานั่งหลับตาทำท่าขลัง ท่านกล่าวว่าเมื่อปลุกเสกอาคมลงทางเมตตาแล้ว ต้องอธิษฐานอ้างเอาบุญบารมีของผู้เสกที่บำเพ็ญเพียรมา (ต้องมีบารมีมากพอควร) อธิษฐานอ้างบารมีนั้นมาบังเกิดเป็นดวงแก้วประกายใส (แก้วสารพัดนึก) ให้เห็นแก้วนี้ส่องสว่างครอบคลุมเหนือวัตถุมงคลที่ปลุกเสก อธิษฐานให้แก้วนี้ส่องสว่างดวงชะตาผู้บูชายามตกอับให้สว่างไม่มอดดับ ทั้งยังถือเคล็ดว่าเป็นลูกแก้วเป็นทรงกลมถือว่า “ไม่มีสิ้นสุด” ด้วยทรงกลมเป็นรูปทรงที่ไม่มีจุดต้น จุดปลาย ไม่มีคำว่าสุดหมุนไปได้เรื่อย ๆ นั้นเอง
……………………………………
ส่วนที่ท่านอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ กล่าวว่าต้องอ้างเอาบุญบารมีของผู้เสกมาช่วย ด้วยมนุษย์เรามีโชคลาภวาสนาไม่เท่ากันมีมามากน้อยต่างกันไป ที่ต่างกันเพราะบุญบารมีทำสั่งสมมาไม่เท่ากัน จึงต้องอ้างเอาบุญของผู้เสกที่มีเจตนาบริสุทธิ์ โดยหวังให้ผู้บูชาที่เป็นคนดีมีศีลธรรมมีสุข อย่างน้อยบุญกุศลที่อธิษฐานลงช่วยจะแผ่อำนาจให้ไปอับจน ถึงตกก็ตงไม่สุดที่ตกมาก ๆ ก็ต้องช่วยฉุดไว้ไม่ให้ถึงอดอยากอับจน เรียกว่าต้องมีทางไปในวินาทีสุดท้ายว่ากันย่างนั้น ท่านว่าบุญเป็นเครื่องหมุนกงล้อชีวิตของสรรพสัตว์ทุกชีวิตบนโลก เหตุนี้เมื่อเสกของทางโชคลาภต้องเอาบุญมาเสริม พวกที่อับโชคมาก ๆ หรือมีอาถรรพ์จากบาปเวรในอดีตพอช่วยเหลือคลี่คลายไป ท่านปลุกเสกของลึกซึ้งพิถีพิถันเมตตาต่อศิษย์มาก วัตถุมงคลของท่านปลุกเสกด้วยวิชาในดง พระทุกองค์ต้องมีคุณวิเศษเสมอเท่าเทียมกันหมด ไม่ว่าคนรวยคนจนเป็นมาศิษย์แล้วท่านว่า “ชีวิตมีค่าเสมอเท่าเทียมกัน”
#ใครที่อับโชควาสนาชะตาชีวิตตกต่ำท่านให้แขวนพระเครื่องที่ท่านสร้าง.. แล้วสวดคาถาโชคลาภของท่าน ใช้พระเครื่องแช่ทำน้ำมนต์อาบหรือพรมของขายก็ได้
……………………………………

ʘ คาถาภาวนาเพื่อขอลาภยศ ʘ
……………………………………
“มะอะอุ สิวังพรหมมา จิตตัง มานิมามา”

คาถานี้ใช้เสกน้ำล้างหน้า เสกแป้งผัดหน้าเป็นเมตตา เสกทำน้ำมนต์ประพรมของขาย
……………………………………

ʘ บททำน้ำมนต์ทางโชคลาภ ʘ
……………………………………
“มะอะอุ สิวังพรหมมา จิตตัง มานิมามา
อะอุ สิวังพรหมมา จิตตัง มานิมามา
อุ สิวังพรหมมา จิตตัง มานิมามา
ทิวังพรหมมา จิตตัง มานิมามา
วังพรหมมา จิตตัง มานิมามา
พรหมมา จิตตัง มานิมามา
มา จิตตัง มานิมามา
จิตตัง มานิมามา
ตัง มานิมามา
มานิมามา
นิมามา
มามา”
……………………………………
บททำน้ำมนต์ตามตำราท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ระบุตามตำราให้ถอดคาถาเช่นนี้ ทำน้ำมนต์ดีทางเจริญลาภ อาบกินน้ำมนต์ก่อนไปเจรจางานดีนัก ก่อนทำต้องสวดชุมนุมเทวดาก่อนแล้วจึงเชิญ หลวงตาดำ , หลวงปู่เทพโลกอุดร, พระอาจารย์ท่านเจ้า, พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ขอท่านมาประสิทธิ์ให้ขลังศักดิ์สิทธิ์ ทำน้ำมนต์ด้วยบทนี้ ๙ จบวิเศษนัก ของดีมีน้อยใช้ให้มั่นศรัทธาจริงเกิดผลแน่นอนอย่างลังเล
Cr.สุริยา ราชพัฒน์

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: