1409.เคล็ดลับวิชาโชคลาภ(ที่เค้าหวงกันนักหวงกันหนา)

เคล็ดลับวิชาโชคลาภเกี่ยวกับเรื่องการทำจิตโชคลาภนั้น ไม่มีใครสอนทั้งนี้เพราะโบราณจารย์เค้าหวงกันนักหวงกันหนา แม้แต่ในตำราของอาจารย์ เทพย์ สาริกบุตร ยังบอกกล่าวอย่างคลุมเครือไม่ชัดเจน

วิชาโชคลาภสวด-เสกให้ตายยังไงก็ตามถ้าจิตมีความโลภ อยากได้ อยากรวยอยู่ จะไม่มีทางสำเร็จ วิธีทำก็คล้ายๆกับที่คุณNCK2046แนะนำไว้ในกระทู้สมเด็จฯองค์ปฐม สอนสวดคาถาเงินล้าน ซึ่งต้องทำจิตเป็นกลางไม่อยากได้ ทำอารมณ์เย็นๆสบายๆไม่บังคับ ไม่แข็งขืน ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ พร้อมทั้งเดินจิตในขณะสวดภาวนาพระคาถาโชคลาภ แล้วเดินอารมณ์จนจิตนิ่ง จากนั้นจึงอธิษฐาน พอถอยจิตออกมา ก็เดินอารมณ์สมาธิจิตโชคลาภใหม่ ทำแบบเดิมพอจิตนิ่งก็อธิษฐานซ้ำอีกครั้ง

แล้วค่อยถอนสมาธิออกมาจากนั้นค่อยแผ่เมตตาให้กับครูบาอาจารย์และเทวดาที่รับทราบคำอธิษฐานของเราเพื่อที่ท่านจะได้มีเมตตาช่วยเหลือตามคำอธิษฐานของเรา ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของเราเพื่อที่ท่านเหล่านั้นจะไม่มาขัดขวางความเจริญด้วยลาภของเรา

จริงๆแล้วใช้ได้กับคาถาทุกบทเพียงแต่ถ้าใช้กับคาถาโชคลาภ เช่น คาถาพระสีวลี, มนต์จินดามณี, พระคาถามหาจักรพรรดิ์, พระคาถาเงินล้าน, หรือพระคาถาอื่นๆที่เด่นด้านโชคลาภจะได้ผลดีกว่า เนื่องจากผลกำลังของพระคาถาใช้เน้นสำหรับโชคลาภโดยเฉพาะ

Cr.I’mTiM / พลังจิต
แอพเกจิ แอพรวมเรื่องราวประสบการณ์จริง เกี่ยวกับ พุทธคุณ ไสยศาสตร์ วิชาอาคม

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: