1395.หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง อธิษฐานแม่พระธรณี ช่วยบันดาลให้บังเกิดสายน้ำออกจากมวยผมรูปปั้นแม่พระธรณี!!!

§ แม่ธรณีแสดงฤทธิ์เป็นพยาน §
…หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง…

การแสดงฤทธิ์ของ หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง นั้นจะว่าไปก็เป็นเพียงเรื่องปกติธรรมดาสำหรับท่าน เหมือนอย่างเราตักข้าวใส่ปากกินอย่างนั้น คือ เป็นปกติไม่มีอะไรแปลก ไม่มีอะไรเป็นเรื่องยาก สำหรับพระผู้ทรงอภิญญาจิตอย่างหลวงพ่อยี แต่ในยุคนั้นกลับมีฅนบางกลุ่มรวมตัวกันประโคมข่าวกล่าวให้ร้าย บอกว่าหลวงพ่อยีเล่นกลหลอกลวงชาวบ้าน มีการนำเรื่องราวของหลวงพ่อยีไปลงในหนังสือพิมพ์ มีการเขียนจาบจ้วงด้วยถ้อยคำรุนแรงว่าท่าน #ต้องอาบัติปราชิก ด้วยข้อกล่าวหาว่า #อวดอุตริมนุสธรรม ในช่วงที่หลวงพ่อยีท่านมาพักที่ โรงเรียนตะละภัฏศึกษา ก็ได้มีพวกนักข่าวกับผู้ที่บอกว่าตัวเป็นพุทธแท้ มายืนชุมนุมตะโกนด่าอยู่ด้านหน้าโรงเรียน

เมื่อหลวงพ่อยีต้องนั่งรถยนต์ออกไปกิจต่าง ๆ หรือไปโรงพยาบาล ผู้ฅนเหล่านี้ก็จะตะโกนด่าท่านด้วยคำหยาบคาย บางรายถึงกับนำก้อนหินขว้างใส่รถยนต์พร้อมตะโกนว่า #ไอ้โล้นยีไหนมึงเก่งจริงมึงเสกให้เป็นทองคำให้กูดีสิ สิ่งที่หลวงพ่อยีท่านต้องพบเจอในช่วงนั้นหนักหนามาก แต่ท่านก็อดทนไม่ตอบโต้หรือแสดงความโกรธเคืองฅนเหล่านี้ ท่านพูดเพียงสั้น ๆ ให้ศิษย์ได้ยินเพียงว่า #กรรม ท่านพูดเท่านั้นแล้วก็ทอดสายตามองเหม่อ เข้าใจว่าลึก ๆ ท่านคงมีความสะเทือนใจอยู่บ้างแต่ท่านข่มใจและอดทน ตามแบบฉบับของนักสู้ศิษย์พระตถาคต

ต่อมาเมื่อหลวงพ่อกลับมาที่ วัดดงตาก้อนทอง พวกศิษย์ที่เคราพนับถือท่านซึ่งก็ยังมีอยู่มาก ต่างพากันมากราบมาให้กำลังใจหลวงพ่อยีกันมาก ต่อมาหลวงพ่อยีท่านดำริว่าท่านจะแสดงความบริสุทธิ์ของตัว ว่าตลอดระยะเวลาที่ท่านครองตนอยู่ในสมณเพศนั้น ท่านมิได้เคยทำในสิ่งผิดหรือล่วงละเมิดพระธรรมวินัย การแสดงฤทธิ์ของท่านทั้งหมดนั้นทำเพื่อสงเคราะห์ และปลูกศรัทธาให้เกิดขึ้นในใจของชาวบ้านทั่วไป เป็นการชักจูงใจฅนแบบขนมหวานล่อใจเด็กอย่างนั้น เพื่อให้ชนเหล่านั้นได้หันมาสนใจเข้าวัด มาทำบุญมาถือศีลปฏิบัติธรรมเป็นขั้นต่อไป

การแสดงฤทธิ์ของหลวงพ่อยีนั้นใช่ว่าทำเพราะหวังลาภสักการะใด หลวงพ่อยีท่านจึงให้จัดมณฑลพิธีบริเวณรูปปั้นแม่พระธรณีบีบมวยผม ทำพิธีป่าวประกาศอัญเชิญแม่พระธรณี และเทพยดาฟ้าดินให้มาเป็นสักขีพยาน ว่าหากตลอดชีวิตของท่านในเพศสมณะ ท่านประกอบแต่กรรมดีมีศีลธรรมครบถ้วน และไม่เป็นไปอย่างที่มีผู้ใส่ร้ายป้ายสี ก็ขอให้แม่พระธรณีแสดงอภินิหาร ช่วยบันดาลให้บังเกิดสายน้ำออกจากมวยผมรูปปั้นแม่พระธรณีด้วยเทอญ เมื่อท่านกล่าวคำประกาศจบจู่ จู่ ก็บังเกิดมีสายน้ำพุ่ง ซู่ ซู่ !! ออกมาจากมวยผมปูนปั้นรูปแม่พระธรณี คล้ายเปิดน้ำจากสายยางฉีดอย่างนั้น ทั้งที่มวยผมของรูปปั้นนี้ก็เป็นเพียงปูนปั้นตัน ๆ ไม่มีช่องหรือรูให้น้ำไหลออกมาได้เลย เหตุการณ์นี้สร้างความตื่นเต้น และตื้นตันใจให้เหล่าศิษย์ของหลวงพ่อยีเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นบุญวาสนาที่ได้เห็นสิ่งอัศจรรย์กับตาตนเองเช่นนี้ และภาพที่ท่านได้ชมอยู่นี้ คือ ภาพเหตุการณ์อัศจรรย์ในวันนั้น เป็นอีกเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ เหนือเหตุเหลือผล เกินหาคำอธิบาย #และภาพที่ลงอยู่นี้ #คือภาพเหตุการณ์ในวันนั้นเลย ศิษย์หลวงพ่อยีได้ถ่ายภาพไว้


ภาพถ่ายยืนยันว่าความอัศจรรย์มีจริง

รูปปูนปั้นแม่พระธรณีนี้ทำขึ้นแบบชาวบ้าน และไม่มีการต่อท่อน้ำอยู่ภายในใดทั้งสิ้น อีกประการสมัยนั้นยังไม่มีท่อน้ำแบบ PVC เช่นปัจจุบัน ข้องอข้อต่อทั้งการเดินท่อน้ำใส่กับตัวปั้มน้ำยังทำไม่ได้เช่นทุกวันนี้ แต่ไม่รู้ว่าน้ำที่พุ่งออกมาจากมวยพมแม่พระธรณีนั้นมาจากไหน หากสังเกตดูก็ไปคล้ายเมื่อคราวพระพุทธเจ้าผจญกับพญามาร ท่านจึงอัญเชิญแม่พระธรณีมาเป็นพยานในบุญกุศลที่ท่านบำเพญเพียรมา แม่พระธรณีจึงแสดงอภินิหารเนรมิตกายขึ้นมาจากพื้นดิน แล้วบีบน้ำจากมวยผมจนท่วมกองทัพพญามารแพ้พ่ายไป เชื่อว่าหลวงพ่อยีท่านเป็นพระแท้จริงที่หายาก เปี่ยมไปด้วยบุญฤทธิ์แลอิทธิฤทธิ์ทรงคุณธรรมสูงจริง แม่พระธรณีท่านจึงแสดงอภินิหาร เพื่อยืนยันในความบริสุทธิ์ของหลวงพ่อยี และต่อมาภายหลังผู้ที่ล่วงเกินต่อหลวงพ่อยีทุกฅน ล้วนมีอันเป็นไปแทบทุกฅน ที่เหลืออยู่ก็หาความสุขความเจริญไม่ได้เลย

#หมายเหตุ : ปัจุบันมีทนายความผู้หนึ่งอ้างตัวเป็นศิษย์พระอาจารย์ในดง ได้เคยจาบจ้วงหลวงพ่อยีไว้โดยอ้างเรื่องที่ไม่มีจริง ว่าหลวงพ่อยีเล่นกล ว่าท่านต้องอาบัติ ทำไม่ดีต่าง ๆ นานาพร้อมพวกสมุนกองเชียร์นั้น ไม่นานเชื่อว่าเวรกรรมต้องส่งผลแน่นอน อยากดัง อยากเป็นอาจารย์ แต่ไร้คุณธรรมล่วงเกินพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดี เพียงเพื่อสร้างภาพให้ตัวเองดูดีดูเก่ง ข้าพเจ้าขอประณามบุคคลผู้นี้ เพราะข้าพเจ้าก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่เคารพ หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง …
…………
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ฅนขลัง คลังวิชา
……….
Cr. ข้อมูลและภาพประกอบบทความจาก
กลุ่มศิษย์หลวงพ่อยี

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: