1666.เคล็ดวิธีใช้ “พระคาถาอิติปิโสหูช้าง” ตำรับ “วัดกลางบางแก้ว” ทรัพย์จะไม่ขาดเลย

“พระคาถาอิติปิโสหูช้าง” เป็นคาถาเก่าแก่โบราณ มีอานุภาพหลากหลายประการทั้งด้านโภคทรัพย์ ทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ มีกินมีใช้ไม่ขัดสนและยังมีอานุภาพอื่นๆ หรือปรารถนาสิ่งใดก็สามารถใช้ได้ อยู่ที่อุปเท่ห์หรือเคล็ดในการใช้ ซึ่งหลายพระคณาจารย์ก็มีเคล็ดในการใช้ที่แตกต่างกันไป เช่น “อิติปิโสหูช้างโภคทรัพย์” ตำรับหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ก็มีเคล็ดการใช้เน้นไปที่การเรียกทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาไม่ขาดสาย

ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวาง และอีกหนึ่งตำรับ คือ “อิติปิโสหูช้าง” โดย “วัดกลางบางแก้ว จังหวัดนครปฐม” มีเคล็ดการใช้อยู่หลายประการ

โดยผู้ใช้ต้องตั้งนะโม 3 จบ พร้อมกับระลึกถึง “หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว” ก่อนเสมอ แล้วจึงสวดบริกรรมพระคาถาอิตปิโสหูช้าง ดังต่อไปนี้

“พุทโธอิติปิโสภควา พุทโธภควาติ อิติปิโสภควา อรหัง อิติปิโสภควา สัมมาสัมพุทโธ ฯ”

สำหรับเคล็ดการใช้พระคาถาอิตปิโสหูช้างบทนี้ ท่านว่า “พระอิติปิโสบทนี้ ถ้าหาทรัพย์มิได้ให้เขียนไว้ก้นถุงทรัพย์มิขาดเลย เสกด้วยคาถานี้ 108 คาบ พระคาถานี้กินมิรู้สิ้นเลย ให้ภาวนาไว้ 108 คาบ ประสงค์สิ่งใดได้ดังปรารถนาแล ถ้าถูกจองจำภาวนา 9 คาบหลุดแล ถ้าจะให้เป็นจังงังเอาลิ้นดุ้นเพดานว่า 11 คาบ”

อย่างไรก็ดี การจะใช้คาถาให้เกิดผล ผู้ใช้ควรมีศรัทธาประกอบกับการตั้งจิตให้มั่น อย่าให้จิตหวั่นไหว ระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แล้วจึงบริกรรมคาถา โดยเฉพาะในคราที่ขัดสนเรื่องเงิน หาทรัพย์ไม่ได้ หาทรัพย์ลำบาก ก็ให้เขียนคาถานี้ลงในถุงเงิน หรือกระเป๋าสตางค์ที่ผู้สวดใช้เป็นประจำ เชื่อว่าจะทำให้เงินทองไม่ขาดมือ หาเงินได้คล่อง… และไม่ว่าจะเป็นคาถาอิติปิโสหูช้างตำรับครูบาอาจารย์ท่านใดก็ตาม จะใช้ได้ผลหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อมั่นและศรัทธาประกอบกับสมาธิจิตของผู้สวดเองด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : คุณ อดุลย์ เมธีกุล สมาชิกเว็บไซต์พลังจิต โพสต์ในกระทู้
http://palungjit.org/threads/พระคาถา-อิติปิโสหูช้าง-ตำรับ-วัดกลางบางแก้ว.116021/

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: