2031. สยอง!! เหตุเกิดเมื่อขับรถตอนกลางคืนที่เมื่องกาญจนบุรี

วันนั้นเป็นวันพฤหัสบดี วันพระหรือไม่ผมไม่รู้ ผมนับถือศาสนาคริสต์ เวลานั้นประมาณบ่ายโมง ผมนั่งเล่นเฟสบุคอยู่ แล้วก็เลื่อนมาเจอเพจ อันซีน ไทยแลนด์เห็นน้ำตกสวยงามมากน่าไปสุดๆ ที่จังหวัดกาญจนบุรี ผมจึงคุยกับแฟน และตกลงกับแฟนที่จะไปเที่ยวกาญจนบุรีกันสองคน โดยขี่มอเตอร์ไซด์ไป โดยส่วนตัวผมชอบขี่มอเตอร์ไซด์ไปเที่ยวขึ้นเขาเลาะหาดอยู่แล้ว

มันได้บรรยากาศกว่าขับรถไปเป็นไหนๆ ผมและแฟนใช้เวลาเก็บเสื้อผ้าไม่นานก็ออกเดินทาง ออกเดินทางประมาณบ่ายสอง ใช้เวลาเดินทางจาก บางนาตราด ไปถึงกาญจนบุรี ประมาณ สองชั่วโมงเศษ แวะเที่ยวในตัวเมืองตามจุดหลักๆที่คนส่วนมากจะไปกันไม่ว่าจะเป็น สะพาน สถานีรถไป จนไป พระอาทิตย์ตก ที่ สุสานทหารสัมพันธมิตร

เมื่อเห็นว่าเย็นแล้วจึงคุยกับแฟนเพื่อออกเดินทางต่อ เพราะยังไม่มีที่พักกันเลย ปกติก็วอร์คอินกันอยู่แล้วครับ จึงออกจากตัวเมืองมุ่งหน้าไปยังน้ำตกและหาที่พักที่ไม่ไกลจากน้ำตกมาก เพื่อวันพรุ่งนี้จะไปขี่รถไปเที่ยวน้ำตกกัน ออกจากตัวเมืองก็วิ่งทางถนนลาดหญ้า-บ่อพลอย ขณะนั้นเป็นเวลา น่าจะสองทุ่มเพราะได้แวะทานข้าวข้างทางกันนานพอสมควร ทางมืดมากไฟทางไม่ต้องพูดถึง ไม่มี!!!

ขี่ไปแฟนก็บอกน่ากลัวเปลี่ยวมากข้างทางมีแต่ป้ายรีสอร์ท เพราะจากถนนเส้นนี้จะไปรีสอร์ทต้องเลี้ยวเข้าซอยไปอีกเป็นกิโลจึงจะเจอรีสอร์ท ขี่ไปซักพักไม่ไหวน่ากลัวเลยบอกแฟนเจอรีสอร์ทไหนเลี้ยวเลยละกัน แล้วก็มาเจอป้ายรีสอร์ทxxxxx ป้ายบอกให้เลี้ยเข้าไป หนึ่งกิโล เราก็เลี้ยวเข้าไป ทางขลุขละมากสองข้างทางมีแต่ป่าหญ้ารก ต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านลงมาตามทางที่ผมขี่เข้าไป มองไมล์รถขี่เข้ามาประมาณ แปดร้อยเมตรแล้ว ยังไม่เจอไฟเลย (คิดในใจ!!! เอาหนะอีกสองร้อยเมตร ไม่เจอจะวนออก) พอขี่ไปเจอป้ายรีสอร์ท

แม่เจ้า!!! รีสอร์ทร้าง ใหญ่มาก ไฟส่องเข้าไปในความมืดไปกระทบกับล็อบบี้รีสอร์ท มีฝ้าเพดานห้อยอยู่ ต้นไม้ใหญ่น้อยขึ้นเต็มไปหมด แฟนกอดผมแน่น งานเข้า!!! ผมรีบกลับรถอย่างเร็ว ทางก็ขับเร็วไม่ได้ ทางขลุขระมากๆ ผมกับแฟนใจเสียแล้ว แล้วได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรวิ่งตาม แบบเหยียบหญ้าข้างทางตามมา ฟุฟๆๆๆๆๆๆ แฟนกอดผมแน่น ผมนี่ขนลุกซู่ ก็รีบขับอย่างเร็ว จนถึงทางหลักแล้วเลี้ยวซ้ายออกไป เสียงนั้นก็หายไป แม่เจ้า!!! ผมถามแฟนได้ยินไหม แฟนบอกได้ยินสิ ดังมาก รีบไปเถอะ ก็ขี่ไปเรื่อยๆมืดมากครับมืดจริงๆระหว่างทางมีหินก้อนนึงใหญ่พอสมควรวางอยู่เลนผม ผมก็หักหลบออกเลนขวาครับก็แช่เลนขวามาได้ประมาณร้อยเมตร เฮ้ย!!!

หมาดำ นั่งเกาหงึกๆๆๆอยู่เลนซ้าย โอ้ย คิดในใจถ้าไม่ออกมาเลนขวานี่ชนเต็มๆแน่ ขี่เร็วพอสมควรครับ ประมาณ 130 (โชคดีมาก) ในใจก็ลุ้นมีที่พักทีเถอะน่ะๆๆๆ ขอร้อง จนเจอแสงไฟ ดีใจมากครับ เป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เป็นตึกเก่าๆประมาณสี่ชั้น เข้าไปก็ไปถามคนดูแล ค่าที่พัก สามร้อยห้าสิบ ห๊ะจริงดิ!!! ถูกมาก ในใจไม่คิดอะไร คิดแค่น่าจะเก่าตามราคา ก็ตัดสินใจพักเลยครับเอาน่าแค่คืนเดียว คนดูแลก็ให้กุญแจและพาไปที่ห้อง ห้องอยู่ชั้นแรก และน่าจะห้องเดียวทั้งตึก เพราะที่จอดรถหน้าตึกมีแค่มอเตอร์ไซด์ผมเพียงคันเดียว

แต่ก็ฝืนใจนอน น่าจะเป็นวันธรรมดามั้งคนเลยไม่ค่อยมี (ปลอบใจตัวเอง) เข้าที่พักได้ก็โล่งขึ้นมานิดครับ อาบน้ำทำธุระกันเสร็จสับ ก็ปิดไฟนอน เปิดเพียงไฟห้องน้ำสีส้มแง้มประตูไว้ พอสลัวๆครับ ซักพักแฟนผมก็หลับไป แต่ผมยังไม่หลับครับแปลกที่ ก็นอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แล้ว!!! ก๊อก ก๊อก ก๊อก มีคนมาเคาะห้องครับ ช่วงระหว่างที่คนดูแลขี่จักรยานมาส่งผมที่ห้องกับตอนที่ผมปิดไฟนอน เป็น ชั่วโมงนะครับ

คือจะมาเคาะเอาอะไรให้มันนานไปนะ ผมคิด แฟนก็หลับไปแล้ว ผมทำเป็นไม่สนใจครับ คือกลัวไง แปลกที่ หน้า หลัง ด้านข้าง รีสอร์ทแห่งนี้ก็มีแต่ป่าทึบไปหมด ข้างประตูก็มีบานเกล็ดนะมีผ้าม่านปิดอยู่ แต่ก็ไม่กล้าดู ไม่เปิดเว้ย!!! ก๊อก ก๊อก ก๊อก รอบสอง (คิดในใจ ทำไมมันเคาะแล้วมันไม่เรียก คุณค๊าบบบ หรือไม่ก็เอาน้ำ เอาขนม มาให้ค๊าบบบบบ วะะะะ) เคาะแล้วเงียบ ฝันไปเถอะใครจะกล้าเปิด ซักพักเงียบไปจนผมเคลิ้มจะหลับ แกร๊ก ๆๆๆๆๆๆ

ตกใจสดุ้ง รอบนี้มาเคาะบานเกล็ด ดังมาก ไม่ใช่แล้ว งานมาแล้ว แต่แปลกที่แฟนผมหลับสนิทมาก ปกติแฟนผมจะเป็นคนตื่นง่าย อะไรนิดหน่อยก็ตื่น เอาวะกลัวรถหายด้วย อะไรจะเกิดก็เกิด ลุกขึ้นเปิดไฟในห้อง แล้วเปิดม่านดูครับ อันดับแรกที่เห็นคือรถผมจอดอยู่ แล้วข้างๆรถผมเห็นเด็กนั่งหันหลังแต่หัวมองผมแล้วยิ้มให้ครับ ร้องเฮ้ยยยยยย ดังลั่น แฟนตื่นถามมีอะไร ผมบอกไม่มีๆ นอนเถอะ ปิดม่านอย่างไว สวดภาวนา สวดๆๆๆๆ คลุมโปง แล้วแฟนผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ปิดไฟ แล้วมานอนต่อครับ แม่เจ้า!!!

จะปิดไฟทำไมค๊าบบบบบบบ จะบอกก็ไม่กล้าบอก อยู่ยันเช้าครับ ดีที่เห็นแค่นั้น นอนเครียดตลอดคืนเลย เช้ามาไก่ขันแสงเริ่มเข้ามาในห้อง ดีใจครับ แต่ก็ไม่ได้นอนเลย ใจดีสู้เสือแอบย่องไปแง้มม่านดูครับ โล่งงงงงงงง ไม่มีอะไรครับ เลยปลุกแฟนไปเที่ยวกันเถอะ ใจก็อยากจะเอาของออกมาเลย แต่อยากไปแบบชิวๆ เล่นน้ำ จะได้กลับมาอาบน้ำแล้วค่อยเช็คเอ๊าครับ ก็เลยเอาของไว้ก่อน (คิดแค่ ไม่ได้นอนแล้วแค่มาเอาของไม่เป็นไรหรอก) ก็ขี่กันไปถึงน้ำตก น้ำตกนี้เดินขึ้นไกลมากครับ เล่นเอาขาลาก แต่ผมกับแฟนสายลุยครับ มาแล้วต้องเดินให้สุด เดินไปซักพักก็เจอต้นไม้ใหญ่ (ขออภัยจริงๆผมไม่ทราบว่าต้นอะไร) มีชุดไทยแขวนอยู่เต็มเลยครับ ก็ไหวซักหน่อย

เดินไปฝรั่งที่นี่จะเยอะครับ แล้วมีฝรั่งคนนึง ผญ หันมาทางผม แล้วบอกว่า “ออกไปที่นี่ไม่ใช่ที่ของMUNGGGGG” พูดไทยชัดมาก ผม งงครับ มาไล่ผมทำไม แล้วฝรั่งคนนี้ก็มองมาทางผม อยู่ไม่ห่างกันมาก เค้าชี้แล้วพูดซ้ำอีก “กูบอกให้ออกไป ออกไป ออกไป ที่นี่ไม่ใช่ที่ของMUNGGGGG” ฝรั่งคนนี้มีเพื่อนมาด้วย เพื่อนเค้า งง ดึงแขนฝรั่งคนนี้ เค้าสะบัดแล้วเดินทาหาผมแล้วแทรกระหว่างผมกับแฟน แล้วไปชี้ก้อนหินหลังผมแล้วบอก “ออกไปที่นี่ไม่ใช่ที่ของMUNGGGGG” โหแม่เจ้า!!!

เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย แล้วเค้าก็นั่งลง เพื่อนเค้าก็มาดูครับ แล้วเค้าก็เดินคุยกัน ภาษาบ้านเค้า เดินขึ้นไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น งง สิครับ ท้ายสุดไปถามเค้า เค้าเป็นคนรัสเซีย มาเที่ยว พูดไทยไม่ได้ ชิบแล้วครับ เกิดอะไรขึ้น อะไรตามเรามา อะไรไล่เค้าไป ก็เลยเล่นน้ำซักพักแล้วกลับดีกว่า เดี๋ยวเช็คเอ๊าไม่ทันด้วย ก็กลับมาเก็บของครับ ทุกอย่างก็ปกติครับ ไม่รู้เกิดอะไรกับผม ใครทราบช่วยบอกผมทีครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ

ขอบคุณขอมูลดีๆจาก Pantip (สมาชิกหมายเลข 1977748)
รูปภาพเป็นเพียงรูปประกอบบทความและขอขอบคุณท่านเจ้าของรูป ณ ที่นี้ด้วยครับ

แอพเกจิ – AppGeji

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ