1493.อ.กฤษณะ ไล่ผีเด็กจมน้ำตาย

11219648_1465430617088625_4643835128940291125_n

อ.กฤษณะ ไล่ผีเด็กจมน้ำตาย

เสี่ยต้น เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีบ้านอยู่แถววัดเทียนถวาย เป็นธรรมดาที่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างย่อมมีลูกน้องเยอะ อยู่ๆตาลุงคนหนึ่งที่เป็นลูกน้องเสี่ยต้น เกิดอาการผิดปรกติ มีอาการเบลอ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วจะพูดถึงแต่ชื่อคนตาย ที่อยู่แถววัด แล้วจะบ่นว่าร้อน จะพยายามลงแม่น้ำให้ได้ ลูกเมียต้องช่วยกันจับไม่ให้ลงน้ำ
เสี่ยต้นเห็นท่าไม่ดี จึงนำตัวตาลุงมาหาอ.กฤษณะ เมื่ออาจารย์ตรวจดูก็พบว่ามีผีมาเข้าจริง ไม่ใช่อาการโรคประสาท อ.กฤษณะจึงถามผีว่ามาเข้าเขาต้องการอะไร ผีที่สิงตาลุงก็นิ่งไม่พูด ตอนหลังอ.กฤษณะจึงรู้ว่าทำไมมันไม่ยอมบอก อ.กฤษณะเห็นผีดื้อไม่ยอมตอบ จึงหยิบตะกรุดมหาถอน ที่ลงตามยันต์มหาถอนใหญ่ ของตำราพระเวทย์อ.แปลก ร้อยบาง ตามตำราว่าถอนได้ทุกสิ่ง ทั้งอาถรรพ์เวทย์มนต์คาถา ภูติผีปีศาจ แม้เทวดายังต้องเกรง อ.กฤษณะทำไว้เพียงสามดอก ดอกนึงเอาไว้ใช้เอง อีกสองดอกให้ศิษย์ที่ใกล้ชิด


เนื่องจากอยากจะลองอำนาจตะกรุด จึงไม่ได้ว่าคาถาอะไร เอาตะกรุดไปจี้เฉยๆ ผีก็ร้องว่าร้อนๆ อ.กฤษณะจึงชักตะกรุดออก แล้วว่าร้อนก็ออกไปซิ ผีก็นิ่งเงียบ อาจารย์จึงเอาตะกรุดจี้เข้าไปใหม่ คราวนี้ผีมันร้องร้อนๆกลัวแล้วๆ อาจารย์จึงชักตะกรุดออก แล้วถามผีว่าออกแน่นะ ผีก็รับปากว่าออกๆ อาจารย์เลยว่าเดี๋ยวกูว่าคาถาถอนโบถส์มึงออกไปตามนั้นนะ ผีก็พยักหน้ารับ อาจารย์เลยเอาตะกรุดจี้ไปที่กระหม่อม แล้วว่าคาถาพอสะบัดตะกรุดออกไป ตาลุงหงายท้องตึง หัวโขกพื้นดังโป๊ก สักพักพอประคองตาลุงขึ้นนั่ง ตาลุงทำหน้างงๆแล้วถาม ที่นี่ที่ไหน แล้วผมมาอยู่นี่ได้อย่างไร พวกลูกเมียจึงอธิบายให้ฟัง


ตอนหลังนั่งคุยกัน จึงทราบว่าผีที่มาเข้า เป็นคนแถววัดเทียน จมน้ำตายเมื่อยี่สิบสามสิบปีก่อน แล้วที่อ.กฤษณะถามว่ามันต้องการอะไร ที่มันไม่ยอมตอบ เพราะมันจะเอาตาลุงคนนี้ไปเฝ้าแม่น้ำแทนมัน โชคยังดีที่ผีจะเอาตาลุงลงน้ำ ลูกเมียล็อคตัวไว้ ไม่งั้นป่านนี้ตาลุงคงเป็นผีเฝ้าแม่น้ำแล้ว

แอพเกจิ

error: ถ้าจะก๊อปกรุณาให้เครดิตท่านเจ้าของบทความ
%d bloggers like this: